Sau khi chia tay Phan Thành, Midu thay đổi gây sốc

Không chỉ liên tục mua nhà, Midu còn khiến nhiều người bất ngờ với sự thay đổi của mình.

Không chỉ liên tục mua nhà, Midu còn khiến nhiều người bất ngờ với sự thay đổi của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Midu khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng tải những hình ảnh khác lạ. Kèm theo đó là dòng trạng thái  đầy tự tin về sự thay đổi của mình.

 Cô viết: “Hôm nay , bạn thấy Du thật khác có đúng không ?

Hình ảnh này Du được mời đến tham dự một sự kiện dành cho phái đẹp và đại diện cho hình ảnh một cô gái trẻ sáng tạo , dám nghĩ , dám làm . Vì vậy, Du tạm xa rời phong cách make up và trang phục cũ để đến với một hình ảnh mới mẻ hơn .

Sẽ có người thích và không thích , không sao cả , Du vẫn tự tin là chính mình nhưng cá tính và hiện đại hơn .

Hãy làm những việc mình cho là đúng, tự do sáng tạo cuộc sống của mình và đừng bó buộc bản thân theo những khuôn khổ và định kiến của xã hội

Hãy cứ đẹp – an nhiên – và hạnh phúc theo cách riêng của mình bạn nhé !

Cám ơn ekip đã hỗ trợ Du”

Có thể nói, sau đổ vỡ tình cảm với thiếu gia Phan Thành, Midu ngày càng xinh đẹp và trưởng thành. Cô tập trung vào hoạt động nghệ thuật cũng như công việc kinh doanh riêng của mình.

Mới đây, Midu cũng khiến nhiều người ngưỡm mộ khi công khai tậu thêm nhà mới ở TP.HCM. Cách đây không lâu, hot girl vừa chi tiền mua một lúc 3 căn hộ..

Cô chia sẻ: “Nhiều người khuyên tuổi trẻ nên dành tiền đi du lịch và khám phá thế giới. Du lại nghĩ tuổi trẻ nên tranh thủ làm việc và tích luỹ tài sản để có nguồn thu nhập thụ động cho bản thân .

Khi có nhiều tài sản và nhiều nguồn thu nhập chúng ta có thể tự tin đi đến bất cứ nơi đâu, yêu ai hay bỏ ai cũng không vì đồng tiền mà suy nghĩ, làm chủ cuộc sống và lo lắng cho gia đình mình. Tiếp tục đặt ra thêm nhiều mục tiêu và chiến đấu nhiều hơn trong năm nay!”.

 Thêm một số hình ảnh của Midu:

Theo Khỏe và đẹp


sao Việt

Phan Thành

Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.