Teen Việt "sốt" với trào lưu chụp ảnh tạo hình bằng tay

Các bạn trẻ trên thế giới vàViệt Nam đang cực kì thích trào lưu dùng tay để tạo ra số, chữ cái hay trái tim,được gọi là Body Symbol.

 

  Cỡ chữ

Các bạn trẻ trên thế giới và Việt Nam đang cực kì thích trào lưu dùng tay để tạo ra số, chữ cái hay trái tim, được gọi là Body Symbol.

Kiểu chụp ảnh này bắt nguồn từ việc các chàng trai muốn pose hình thành trái tim để tỏ tình đấy. Họ muốn thể hiện cảm xúc của mình qua biểu hiện gương mắt và chữ cái. Chính vì thế, kiểu chụp hình này nhanh chóng trở thành trào lưu và hiện nay đang rất hot. Xu hướng này đang lan rộng trong cộng đồng mạng Việt Nam.

Kiểu chụp này khá mất công và đòi hỏi bạn phải tốn thời gian chăm chút. Người chụp phải tạo dáng ở nhiều tư thế khác nhau để tạo ra một hoặc một phần biểu tượng. Số lượng ảnh ghép cũng khá nhiều (từ 25 ảnh trở lên). Quá trình chụp ảnh này khá mất thời gian, nếu như không nói là phải cần sự kiên nhẫn và sáng tạo. Rồi teen mình cũng phải nghĩ ra nhiều biểu hiện cảm xúc khác nhau trên khuôn mặt, cùng với việc căn chuẩn cánh tay để hình không bị méo hay lệch nữa. Nhưng kết quả thì rất xứng đáng nhé, các bạn sẽ có một bức ảnh đẹp long lanh luôn.

Theo Kênh 14

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.