Thuý Nga khoe dáng với bikini chơi đùa cùng con gái

Rất hiếm khi khán giả có thể bắt gặp được những hình ảnh hết sức thoải mái và vô tư nô đùa giữa danh hài Thuý Nga và con gái cưng trong một chuyến dã ngoại.

Rất hiếm khi khán giả có thể bắt gặp được những hình ảnh hết sức thoải mái và vô tư nô đùa giữa danh hài Thuý Nga và con gái cưng trong một chuyến dã ngoại. Và lần này, chính là dịp nữ danh hài Thuý Nga cho con gái Nguyệt Cát về thăm biển Nha Trang, nơi gắn bó một thời tuổi thơ của Thuý Nga.

Danh hài Thuý Nga chia sẻ rằng, từ ngày vào thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp, thành công rồi đi rất nhiều nơi, không chỉ trong nước mà toàn thế giới, nhưng trong lòng chị chưa thấy nơi nào có được sự yên bình như vùng biển nơi mình được sinh ra và lớn lên. Vì thế, khi có thời gian rảnh, Thuý Nga lại đưa con gái Nguyệt Cát về thăm ngoại, cũng như cho con biết được quê hương của Mẹ đẹp như thế nào.

Cứ mỗi lần được mẹ cho về quê ngoại tắm biển thì bé Nguyệt Cát vô cùng thích thú. Như bao đứa trẻ khác, Thuý Nga mong muốn cho con gái một tuổi thơ thật sự trong trẻo, xa những hào quang và ồn ào của showbiz, để nuôi dưỡng tâm hồn Nguyệt Cát thật tốt. Danh hài Thuý Nga cảm thấy rất hạnh phúc khi con gái cũng yêu thích mỗi khi đi cùng mẹ về quê ngoại. Trong chuyến đi lần này còn có cô con gái nuôi của danh hài Thuý Nga, cũng trạc tuổi của Nguyệt Cát. Mới thấy, Thuý Nga luôn dành rất nhiều tình yêu thương cho các con của mình, hễ có chút thời gian riêng tư và dành hết cho chúng.

Thuý Nga vô tư, cười sảng khoái và cũng mạnh dạn khoe body của mình trong bộ bikini quyến rũ. Danh hài Thuý Nga ghi lại nhiều khoảnh khắc hết sức vô tư, hồn nhiên cùng con bên sóng biển, cát trắng và những khung cảnh thật sự không nơi nào có được.

Thuý Nga khoe dáng với bikini chơi đùa cùng con gái-1Thuý Nga khoe dáng với bikini chơi đùa cùng con gái-2Thuý Nga khoe dáng với bikini chơi đùa cùng con gái-3Thuý Nga khoe dáng với bikini chơi đùa cùng con gái-4Thuý Nga khoe dáng với bikini chơi đùa cùng con gái-5Thuý Nga khoe dáng với bikini chơi đùa cùng con gái-6Thuý Nga khoe dáng với bikini chơi đùa cùng con gái-7

Thúy Nga thoải mái nô đùa trên bãi biển cùng hai con

Thuý Nga khoe dáng với bikini chơi đùa cùng con gái-8Thuý Nga khoe dáng với bikini chơi đùa cùng con gái-9Thuý Nga khoe dáng với bikini chơi đùa cùng con gái-10Thuý Nga khoe dáng với bikini chơi đùa cùng con gái-11Thuý Nga khoe dáng với bikini chơi đùa cùng con gái-12Thuý Nga khoe dáng với bikini chơi đùa cùng con gái-13

Thuý Nga khoe dáng với bikini chơi đùa cùng con gái-14

Theo NLĐ


Danh hài Thúy Nga

Thúy Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.