Tim - Trương Quỳnh Anh mỗi người một ngả sau 1 năm vướng lùm xùm ly hôn

Từ ngày Trương Quỳnh Anh lộ ảnh thân mật Bình Minh, khán giả không còn thấy cô và Tim xuất hiện bên nhau cả ngoài đời lẫn trên sân khấu.

Từ ngày Trương Quỳnh Anh lộ ảnh thân mật Bình Minh, khán giả không còn thấy cô và Tim xuất hiện bên nhau cả ngoài đời lẫn trên sân khấu.

Tim - Trương Quỳnh Anh mỗi người một ngả sau 1 năm vướng lùm xùm ly hôn-1

Mới đây, những hình ảnh mới nhất của cặp đôi Trương Quỳnh Anh – Tim trong tiệc sinh nhật con trai Sushi đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Trong khi nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng tổ chức sinh nhật cho con trai và con khui quà, đón tuổi mới cùng bạn bè đồng trang lứa, người ta lại thắc mắc vì sự vắng mặt khó hiểu của Tim.

Tim - Trương Quỳnh Anh mỗi người một ngả sau 1 năm vướng lùm xùm ly hôn-2

Thay vì xuất hiện trong buổi tiệc, Tim lại đăng một bức ảnh chụp cùng Sushi trên trang cá nhân để chúc mừng sinh nhật con trai cưng. 

Tim - Trương Quỳnh Anh mỗi người một ngả sau 1 năm vướng lùm xùm ly hôn-3

Trong khi vào ngày sinh nhật bé Sushi năm ngoái, cặp đôi vẫn ở bên và vui vẻ thổi nến cùng con trai. Nhiều người cho rằng sau hàng loạt ồn ào tình cảm, cặp đôi Tim – Quỳnh Anh đã đường ai nấy đi và không còn xuất hiện bên nhau như trước.

Tim - Trương Quỳnh Anh mỗi người một ngả sau 1 năm vướng lùm xùm ly hôn-4

Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức quen nhau từ khi cả hai đóng chung trong phim Bóng ma học đường. Tuy nhiên, do bị gia đình bạn gái phản đối, cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới dù đã sống chung, đăng ký kết hôn và có với nhau một mặt con.

Tim - Trương Quỳnh Anh mỗi người một ngả sau 1 năm vướng lùm xùm ly hôn-5

Trong suốt thời gian bên nhau, vợ chồng Trương Quỳnh Anh nhiều lần gặp trục trặc tình cảm vì tính đào hoa của Tim, dẫn đến nữ diễn viên phải ôm con bỏ nhà đi. Sau nhiều nỗ lực hàn gắn, nhiều khán giả cho rằng cuộc sống của cặp đôi đã bình yêu và bền chặt hơn sau mọi sóng gió.

Tim - Trương Quỳnh Anh mỗi người một ngả sau 1 năm vướng lùm xùm ly hôn-6

Trương Quỳnh Anh nhiều lần khen ngợi ông xã vì anh đã có nhiều sự thay đổi tích cực so với trước đây. Cặp đôi còn tính đến chuyện kết hôn và cố gắng thuyết phục gia đình Trương Quỳnh Anh đồng ý và chấp nhận Tim.

Tim - Trương Quỳnh Anh mỗi người một ngả sau 1 năm vướng lùm xùm ly hôn-7

Tuy nhiên, vào dịp hè 2017, dư luận đã một phen xôn xao khi xuất hiện tin đồn Trương Quỳnh Anh và Tim đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Cặp đôi đệ đơn lên Toà án nhân dân Quận 10 từ đầu tháng 5 vì những lý do không thể hàn gắn.

Tim - Trương Quỳnh Anh mỗi người một ngả sau 1 năm vướng lùm xùm ly hôn-8

Dù cặp đôi vẫn khẳng định trên báo chí rằng họ vẫn hạnh phúc, thậm chí công khai sánh vai trong nhiều sự kiện, nhưng sau khi Trương Quỳnh Anh lộ ảnh giường chiếu thân mật với diễn viên Bình Minh, khán giả không còn thấy vợ chồng Tim xuất hiện bên nhau từ đó đến nay.

Tim - Trương Quỳnh Anh mỗi người một ngả sau 1 năm vướng lùm xùm ly hôn-9

Từ ngày lộ ảnh thân mật với bạn diễn nam đã có vợ, Trương Quỳnh Anh chưa một lần lên tiếng thanh minh, đính chính về cuộc sống đời tư.

Tim - Trương Quỳnh Anh mỗi người một ngả sau 1 năm vướng lùm xùm ly hôn-10

Thay vào đó, cô chỉ tập trung làm việc, quay phim, chạy show và bỏ ngoài tai mọi lời xì xào từ dư luận. Đến tháng 10/2017, cô lại một lần nữa khiến công chúng xôn xao khi chia sẻ dòng trạng thái "Chính thức ly hôn" rồi lại vội vã xoá đi.

Tim - Trương Quỳnh Anh mỗi người một ngả sau 1 năm vướng lùm xùm ly hôn-11

Bà mẹ một con vẫn trung thành với hình ảnh sexy, gợi cảm mỗi khi cô xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ.

Tim - Trương Quỳnh Anh mỗi người một ngả sau 1 năm vướng lùm xùm ly hôn-12

Cô cũng rất chăm chỉ tập luyện để có được vóc dáng thon gọn như hiện nay.

Tim - Trương Quỳnh Anh mỗi người một ngả sau 1 năm vướng lùm xùm ly hôn-13

Cách đây không lâu, theo chia sẻ từ người quản lý của Tim, người này xác nhận nam ca sĩ và vợ vẫn sống chung một nhà dù đã ly hôn.

Tim - Trương Quỳnh Anh mỗi người một ngả sau 1 năm vướng lùm xùm ly hôn-14

Tuy quyền nuôi con trên mặt pháp luật vẫn thuộc về Tim, nhưng cặp đôi vẫn cùng chung sống một nhà để thuận tiện chăm sóc và nuôi dạy bé Sushi.

Tim - Trương Quỳnh Anh mỗi người một ngả sau 1 năm vướng lùm xùm ly hôn-15

Về phía Tim, anh cũng không lên tiếng bình luận về tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, nhiều khán giả nhận ra hình xăm TQA trên ngực trái của anh đã được xoá bỏ và thay vào đó là hình trái tim.

Tim - Trương Quỳnh Anh mỗi người một ngả sau 1 năm vướng lùm xùm ly hôn-16

Dù không lên tiếng về chuyện đời tư, nam ca sĩ vẫn chăm chỉ đi hát và thường xuyên cập nhật lịch diễn trên trang cá nhân.

Tim - Trương Quỳnh Anh mỗi người một ngả sau 1 năm vướng lùm xùm ly hôn-17

Anh cũng bình thản sắm xe mới khi Trương Quỳnh Anh lộ ảnh tình cảm với Bình Minh.

Tim - Trương Quỳnh Anh mỗi người một ngả sau 1 năm vướng lùm xùm ly hôn-18

Mới đây, nam ca sĩ vừa trở lại làng nhạc bằng MV mới và có không ít cảnh quay tình tứ với bạn diễn nữ.

Tim - Trương Quỳnh Anh mỗi người một ngả sau 1 năm vướng lùm xùm ly hôn-19

Thậm chí, chồng cũ Trương Quỳnh Anh còn lấn sân kinh doanh khi chuyển hướng mở công ty đào tạo ca sĩ trẻ.


Theo Dân Việt

 


Tim

ca sĩ Tim

Ly hôn

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.