Trọn vẹn vẻ đẹp mộc mạc của Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong bộ ảnh áo dài chụp tại Hội An

Kể từ trước và sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, đây là lần đầu tiên Trần Tiểu Vy có một bộ hình áo dài trọn vẹn.

Kể từ trước và sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, đây là lần đầu tiên Trần Tiểu Vy có một bộ hình áo dài trọn vẹn. Điều đặc biệt hơn nữa là bộ ảnh được thực hiện ngay chính tại phố cổ Hội An - quê nhà của tân Hoa hậu.

Trọn vẹn vẻ đẹp mộc mạc của Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong bộ ảnh áo dài chụp tại Hội An-1Trọn vẹn vẻ đẹp mộc mạc của Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong bộ ảnh áo dài chụp tại Hội An-2Trọn vẹn vẻ đẹp mộc mạc của Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong bộ ảnh áo dài chụp tại Hội An-3Trọn vẹn vẻ đẹp mộc mạc của Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong bộ ảnh áo dài chụp tại Hội An-4Trọn vẹn vẻ đẹp mộc mạc của Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong bộ ảnh áo dài chụp tại Hội An-5Trọn vẹn vẻ đẹp mộc mạc của Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong bộ ảnh áo dài chụp tại Hội An-6Trọn vẹn vẻ đẹp mộc mạc của Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong bộ ảnh áo dài chụp tại Hội An-7Trọn vẹn vẻ đẹp mộc mạc của Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong bộ ảnh áo dài chụp tại Hội An-8Trọn vẹn vẻ đẹp mộc mạc của Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong bộ ảnh áo dài chụp tại Hội An-9Trọn vẹn vẻ đẹp mộc mạc của Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong bộ ảnh áo dài chụp tại Hội An-10Trọn vẹn vẻ đẹp mộc mạc của Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong bộ ảnh áo dài chụp tại Hội An-11Trọn vẹn vẻ đẹp mộc mạc của Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong bộ ảnh áo dài chụp tại Hội An-12Trọn vẹn vẻ đẹp mộc mạc của Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong bộ ảnh áo dài chụp tại Hội An-13Trọn vẹn vẻ đẹp mộc mạc của Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong bộ ảnh áo dài chụp tại Hội An-14Trọn vẹn vẻ đẹp mộc mạc của Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong bộ ảnh áo dài chụp tại Hội An-15

Theo NLĐ


Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy

áo dài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.