Trương Nhi tung ảnh gợi cảm, dự đoán Pháp vô địch World Cup

Để khuấy động và hưởng ứng không khí bóng đá World Cup 2018 sôi động, nữ diễn viên Yaya Trương Nhi cùng e-kíp đã ra mắt bộ ảnh mới vô cùng gợi cảm.

Để khuấy động và hưởng ứng không khí bóng đá World Cup 2018 sôi động, nữ diễn viên Yaya Trương Nhi cùng e-kíp đã ra mắt bộ ảnh mới vô cùng gợi cảm.

Trong bộ ảnh lần này, nữ diễn viên phát huy tối đa lợi thế hình thể nóng bỏng, sexy để hóa thân vào một cổ động viên cuồng nhiệt, máu lửa.

Người đẹp nổi tiếng với vòng 1 bốc lửa luôn gợi cảm trong những khung hình khoe dáng triệt để. Với lợi thế về thân hình sexy và đường cong chữ S hút mắt, “Lee Hyori Việt Nam” là một trong số những mỹ nhân chụp ảnh thể thao hút nhất showbiz Việt.

Nữ diễn viên "Glee" chọn những trang phục có thiết kế tối giản, màu sắc hài hòa và lối makeup, làm tóc tôn lên được tinh thần khỏe khoắn.

Nữ diễn viên khoe thân hình săn chắc, gợi cảm và làn da rám nắng với set đồ thể thao mà vẫn quyến rũ.

Trang phục bra-top, quần short, áo khoác ngoài khỏe khoắn nhằm tạo hình ảnh năng động, hiện đại 

Tình yêu với bóng đá đến với Trương Nhi như một mối duyên trong cuộc đời, từ khi cô còn là học sinh cấp 2. Nữ diễn viên phim “Glee” cho biết, yêu thích các cầu thủ như Ronaldo, Messi, Neymar..

Nữ diễn viên cho biết bản thân vốn rất yêu thích môn thể thao này. Có thể thấy tình yêu bóng đá là động lực rất lớn giúp Trương Nhi và e-kip của cô thực hiện bộ ảnh lần này.

Là fan hâm mộ bóng đá nên Trương Nhi ít khi bỏ lỡ các trận đấu mùa World Cup năm nay. Trương Nhi cho biết cô yêu thích đội tuyển Pháp và hy vọng năm nay các chàng trai áo lam sẽ mang về chức vô địch.

Diễn viên phim "Nhà có 5 nàng tiên" khen ngợi phong độ ổn định của các chàng trai đội tuyển  Đoàn quân áo lam. Trong đó Tiền vệ Pogba được cô yêu thích vì lối chơi đầy chuyên nghiệp. Nữ diễn viên hy vọng thầy trò huấn luyện viên Deschamps sẽ không để vuột mất cơ hội vô địch như hồi Euro 2016.

Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng Trương Nhi vẫn giành thời gian theo dõi sát sao các trận đấu.

 

Theo Tiền Phong


Trương Nhi

cổ động viên bóng đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.