Từ Nhược Tuyên khoe dáng yêu kiều

Vớinhững sắc màu rực rỡ, Từ Nhược Tuyên khoe dáng vẻ yêu kiều của mình trên tạp chíTrendsheath số tháng 12010.

 

  Cỡ chữ

-Với những sắc màu rực rỡ, Từ Nhược Tuyên khoe dáng vẻ yêu kiều của mình trên tạp chí Trendsheath số tháng 1/2010.

Ngày 11/2 tới, bộ phim Toàn thành nhiệt luyến do Từ Nhược Tuyên thủ vai chính sẽ được lên rạp chào đón ngày lễ tình nhân của năm 2010. Gói gọn trong chiều dài 2 tiếng của một tác phẩm điện ảnh, bộ phim kể về những câu chuyện tình với những góc nhìn và quan niệm khác nhau, như tình yêu trong mơ, tình yêu hy vọng, tình yêu ngây thơ, tình yêu khoan dung, tình yêu cố chấp.... trong đó, Từ Nhược Tuyên cùng Ngô Ngạn Tổ sẽ là trung tâm của câu chuyện tình yêu trong thành phố với muôn vàn những cung bậc khác nhau trong xúc cảm nam nữ.

Trước thời điểm công chiếu của phim, Từ Nhược Tuyên đã xuất hiện trên những tạp chí nổi tiếng để quảng bá cho "mối tình" của mình. Sau khi , cô đã độc diễn trên trang bìa của tạp chí Trendsheath số tháng 1/2010.

Theo Trendsheath

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.