Vân Hugo đã luôn là một người phụ nữ mạnh mẽ như thế này đây

Sau khi chia sẻ về bệnh tình của mình, nữ MC đã làm dậy sóng dư luận, nhưng trên tất cả, cô ấy đã luôn là một người phụ nữ mạnh mẽ nhất.

Sau khi chia sẻ về bệnh tình của mình, nữ MC đã làm dậy sóng dư luận, nhưng trên tất cả, cô ấy đã luôn là một người phụ nữ mạnh mẽ nhất.

Với những chia sẻ đầy bất ngờ tại chương trình Ghế không tựa về bệnh tình của mình, Vân Hugo đã khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Không ít những kỷ niệm, câu chuyện, lời động viên dành cho nữ MC được chia sẻ rộng khắp trang mạng xã hội. Nhiều khán giả còn quan tâm tìm kiếm bài thuốc, mẹo hay có thể giúp được cho tình hình sức khoẻ của cô.

Thế nhưng, Vân Hugo đã luôn là một người phụ nữ mạnh mẽ cùng những phát ngôn về cuộc sống, con cái, gia đình khiến khán giả cảm phục.

ok1
Vân Hugo chia sẻ trên facebook cá nhân quan điểm về người phụ nữ trong thời hiện đại: "Dễ tính nhưng đừng dễ dãi. Sâu sắc chứ đừng sâu cay"

ok2
Tuy là một người mẹ đơn thân, Vân Hugo chưa từng tắt đi nục cười trên môi, cô luôn chia sẻ những câu chuyện thường ngày cực đáng yêu giữa hai mje con. Đó chính là điều khiến cho khán giả càng thêm nể phục người phụ nữ mạnh mẽ này.
ok3
Sau những chia sẻ bất ngờ về bệnh tình của mình trên truyền hình, đây chính là câu nói của cô được khán giả lan truyền với tốc độ chóng mặt nhất: "Xin lỗi, là con người ai cũng có lỗi nhưng quan trọng nhất vẫn là nhận ra lỗi và sửa để không mắc lỗi lần nữa"

OK4
OK5
"Tôi dạy con học cách chấp nhận, thay vì chờ đợi một người bố hoàn hảo..." - Lời dạy con sâu sắc của Vân Hugo khi cô muốn bé Bin sớm đối diện với sự thật và làm quen với những "bất công trong đời" để bé không bị tổn thương về sau.
OK6
ok7
Đây là hình ảnh lần đầu tiên Vân Hugo chào đón con trai ra đời, cô chia sẻ lại trên facebook vào ngày sinh nhật con và gửi lời "xin lỗi" đầy yêu thương đến con mình
ok8
Khi được hỏi thẳng về việc ly hôn với chồng, Vân Hugo cho biết cô không xem đó là một thất bại trong cuộc sống mà nghĩ là một trải nghiệm mình đã bước qua
ok9
Dù mạnh mẽ đến đâu, người phụ nữ này cũng có những lúc yếu lòng, và "người đàn ông vĩ đại nhất trong cuộc đời luôn che chở" cho cô chính là người bố thân yêu.


Theo VTC

Vân Hugo

Thanh Vân Hugo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.