Vẻ đẹp nóng bỏng của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018

Tối 16/9, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã tìm ra được Top 5 thí sinh xuất sắc của cuộc thi. Tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy sở hữu thân hình nóng bỏng.

Tối 16/9, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã tìm ra được Top 5 thí sinh xuất sắc của cuộc thi. Tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy sở hữu thân hình nóng bỏng.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018-1

Tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy cao 1m74, nặng 55kg, số đo 3 vòng 84-63-90. Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 mới chỉ 18 tuổi. Cô đang là sinh viên năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh thuộc Chương trình liên kết Quốc tế giữa ĐH Sunderland (Anh) và Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018-2

Tiểu Vy bước vào phần thi ứng xử với câu hỏi: Hãy tưởng tượng bay bổng một chút, bạn bỗng nhiên vượt thời gian đến xã hội loài người 100 năm sau. Trước khi trở về thực tại bạn sẽ nói gì với các bạn trẻ ở thời tương lai?". Tân Hoa hậu trả lời: "Nếu em có cơ hội được nói với thế hệ mai sau, em sẽ nói rằng các bạn hãy tin vào chính ước mơ của mình, hãy trau dồi kiến thức để có thể thành công. Chính điều đó sẽ giúp các bạn giúp đỡ những người xung quanh và khiến xã hội trở nên tốt đẹp hơn".

Vẻ đẹp nóng bỏng của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018-3

Á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An sở hữu gương mặt khả ái, cùng hình thể chuẩn. Cô hiện là sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018-4

Trong phần thi ứng xử Nguyễn Thị Thuý An nhận câu hỏi: “Người ta nhận xét ở thời đại công nghệ ngày nay, con người ngày càng ít quan tâm đến nhau. Bạn nghĩ gì khi có ý kiến cho rằng lòng nhân ái sẽ không còn?”. Người đẹp trả lời: "Lòng nhân ái xuất phát từ trái tim của mỗi con người. Vì thế lòng nhân ái sẽ không bao giờ kết thúc mà luôn gắn kết từ trái tim này đến trái tim khác, từ thế hệ này đến thế hệ khác. Lòng nhân ái sẽ mãi đi theo chúng ta". Người đẹp tỏ ra khá lúng túng và nói lặp nhiều lần.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018-5

Á hậu 1 Bùi Phương Nga 20 tuổi, đến từ Hà Nội. Cô cao 1m72, nặng 55kg cùng số đo 3 vòng 84-64-92. Phương Nga hiện theo học tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018-6

Bùi Phương Nga là người cuối cùng trả lời ứng xử. Cô trả lời khá trôi chảy câu hỏi: "Nếu bạn là thí sinh ra về tay trắng sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, bạn sẽ nói gì?”. Cô bình tĩnh trả lời: "Nếu phải ra về tay trắng, em sẽ chúc mừng tân hoa hậu, hy vọng bạn ấy tỏa sáng, thực hiện tốt sứ mệnh. Nhưng em nghĩ đi đến top 5, chúng em đã trải qua quãng đường dài, mở ra những cơ hội lớn trong tương lai. Đây đã là chiến thắng của chính bản thân chúng em".

Vẻ đẹp nóng bỏng của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018-7

Nguyễn Thị Hồng Tuyết, nặng 44kg, cao 1m67, số đo 3 vòng 76-55-85. Hồng Tuyết năm nay 24 tuổi, đến từ TP.HCM.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018-8

Với câu hỏi ứng xử: "Giả sử một người nói bạn trở thành hoa hậu nhưng phải đánh đổi, phải trả giá, bạn sẽ nói gì?". Hồng Tuyết trả lời: "Theo quan điểm của em, bất cứ sự thành công nào cũng phải có sự đánh đổi nhưng sự đánh đổi đó theo nghĩa tích cực hay tiêu cực đều tuỳ thuộc bản thân mình. Đối với em, thành hoa hậu thì sự đánh đổi tích cực là đánh đổi một cuộc sống bình thường để đổi lấy cơ hội cống hiến sức mình cho xã hội, cho đất nước và cho nhân loại".

Vẻ đẹp nóng bỏng của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018-9

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là thí sinh giành giải phụ Người đẹp Nhân ái - Hoa hậu Việt Nam 2018.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018-10

Cô sinh năm 1998 đến từ TP.HCM, hiện là sinh viên Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM.

 

Theo VietNamNet


Trần Tiểu Vy

Hoa hậu Việt Nam 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.