Vẻ gợi cảm của diễn viên 'Hậu duệ mặt trời' Cao Thái Hà

Cao Thái Hà - trung uý Kim Ji Won trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt bị chê về nhan sắc không bằng diễn viên bản gốc và còn bị nghi ngờ về khả năng diễn xuất.

Cao Thái Hà - trung uý Kim Ji Won trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt bị chê về nhan sắc không bằng diễn viên bản gốc và còn bị nghi ngờ về khả năng diễn xuất.

Dự án Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt vừa chính thức công bố dàn diễn viên. Cùng với nữ chính Khả Ngân, Cao Thái Hà gây nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc và khả năng diễn xuất. Bộ phim chưa phát sóng, chưa thể nói gì về diễn xuất của Cao Thái Hà nhưng nhan sắc của cô cũng không đến mức bị dân mạng "bức xúc" đến vậy.

Dự án "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt vừa chính thức công bố dàn diễn viên. Cạnh nữ chính Khả Ngân, Cao Thái Hà gây nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc và khả năng diễn xuất.

Cao Thái Hà sinh năm 1990, chạm ngõ phim ảnh sau khi đăng quang "Hoa khôi xứ dừa, người đẹp Biển Tây 2009".

Thời gian qua, người đẹp đóng hơn 20 phim truyền hình và tạo ít nhiều ấn tượng: Chạm vào danh vọng, Đồng tiền quỷ ám, Tiến đàn kìm...

Ở nhiều góc chụp, Cao Thái Hà có nét rất giống với Tăng Thanh Hà 

Góc này, Cao Thái Hà khoe vẻ đẹp dịu dáng rất giống á hậu Huyền My

Từng tham gia rất nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng Cao Thái Hà chưa chạm tới vinh quang, cô chọn lối rẽ sang phim ảnh.

Vẻ gợi cảm của diễn viên 9X

Cao Thái Hà cho hay, cô không bị áp lực nào từ phía dư luận khi bị chê tơi tả vì không có ngoại hình giống trung uý Kim Ji Won trong Hậu duệ mặt trời bản Hàn.

Nữ diễn viên cho biết mình đủ tự tin, có chăng áp lực đến từ chính cô để mình tốt hơn ngày hôm qua.

"Tôi đã khóc rất nhiều khi nhận lời mời đóng vai trung úy Yoon. Vai diễn mơ ước đến với tôi sau bao nổ lực không ngừng nghỉ. Tôi kỳ vọng, đây sẽ là cơ hội để mình bứt phá trong sự nghiệp", Cao Thái Hà chia sẻ.


Ở shoot hình này, cách tạo dáng, mái tóc người đẹp được nhìn nhận giống trung uý Kim phiên bản gốc khoảng 70%.
 

Theo VietNamNet


Cao Thái Hà

Hậu duệ mặt trời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.