Vẻ nóng bỏng của bạn gái mê xe phân khối lớn kém Johnny Trí Nguyễn 15 tuổi

Không nổi tiếng như Ngô Thanh Vân hay ồn ào như vợ cũ Johnny Trí Nguyễn, Nhung Kate luôn khiến công chúng tò mò về cô.

Không nổi tiếng như Ngô Thanh Vân hay ồn ào như vợ cũ Johnny Trí Nguyễn, Nhung Kate luôn khiến công chúng tò mò về cô.

 Xuất hiện bên cạnh Johnny Trí Nguyễn trong sự kiện ra mắt phim mới đây, Nhung Kate nhận được nhiều chú ý của khán giả vì ăn vận giản dị nhưng vẫn vô cùng cuốn hút.

7 năm ở bên cạnh Johnny Trí Nguyễn, Nhung Kate đã cùng "nam thần" một thời của dòng phim hành động Việt trải qua nhiều thăng trầm: dừng đóng phim sau khi tham gia "Bụi đời chợ lớn", mở võ đường…

 

Trong khoảng thời gian gần như biến mất khỏi showbiz, Johnny Trí Nguyễn thay đổi khá nhiều về ngoại hình, từ vóc dáng cao to vạm vỡ đến hình ảnh xuống sắc gầy gò hiện tại. Thế nhưng, Nhung Kate vẫn luôn âm thầm đứng phía sau, hỗ trợ anh trong mọi công việc.

 

Khác với những người phụ nữ trước, Nhung Kate đến với Johnny Trí Nguyễn có vẻ lặng lẽ hơn. Đó là lý do tại sao họ yêu nhau tận 4 năm, Johnny Trí Nguyễn mới thừa nhận tình này.

 

Nhung Kate là một diễn viên xuất hiện trong những bộ phim như "Bà nội không thích ăn pizza", "Bí mật tam giác vàng", "Đoạt hồn", "Bụi đời chợ lớn"...

Cô từng giành được khá nhiều giải thưởng ở các hội diễn toàn quốc như giải nhất cuộc thi "Vietnam Super Star Contest 2009" và giải nhất cuộc thi "Diễn viên Điện Ảnh-Truyền hình Việt Nam lần thứ nhất".

Johnny Trí Nguyễn hiếm khi dùng lời hoa mỹ cho bạn gái. Có lần, anh chỉ tiết lộ giữa hai người có sở thích chung và tìm được sự đồng điệu trong cuộc sống, đó là võ thuật và tốc độ.

Đằng sau vẻ mềm yếu nữ tính, Nhung Kate lại rất thú với những chuyến đi phượt bằng motor phân khối lớn.

"Chúng tôi có nhiều sở thích chung như võ thuật, lái môtô. Điều đặc biệt nhất ở cô ấy là sở thích nghiên cứu tâm linh. Đa số người trẻ đều ít quan tâm đến ý nghĩa của cuộc sống nhưng Nhung Kate suy nghĩa và hiểu giá trị của đời sống tinh thần khá sâu sắc", Johnny Trí Nguyễn tâm sự về điểm đồng điệu gắn kết hai người.

Bên cạnh diễn xuất, cô nàng sinh năm 1989 gốc Hải Phòng này còn tham gia làm MC và người mẫu ảnh.

Cô xuất hiện với gương mặt lạnh lùng và cá tính, cuốn hút người đối diện.

Dù người thường xuyên xuất hiện với nhau trong các sự kiện, hợp tác chung trong một số dự án điện ảnh nhưng chưa bao giờ có những hành động thân mật quá mức trước đám đông.

Nhung Kate từng tâm sự cô là người khá kín tiếng và ngại những ồn ào, va chạm trong showbiz.

"Tôi rất ngại giao tiếp ở nơi đông người, ít xuất hiện ở chốn công cộng, không hiểu vì sao lại có một số lời đồn thổi về cá nhân tôi. 

"Tôi không thích trả lời chuyện riêng tư và im lặng trước tin đồn. Tôi sợ lời nói của mình làm người khác không vui nên tránh tối đa những phát biểu gây ảnh hưởng đến nhiều người xung quanh".

"Thời gian sẽ trả lời mọi thứ", cô giãi bày.

Khi được hỏi về lý do tại sao đã gắn bó một thời gian dài như vậy nhưng vẫn chưa làm đám cưới, Johnny Trí Nguyễn đáp: "Đám cưới lại là đời sống vật chất rồi. Đời sống vật chất tạo cho người ta ích kỷ, ham muốn nhiều hơn. 

Tôi nghĩ, hai người yêu nhau, quyết định gắn bó với nhau mà có cái còng xuất hiện thì sẽ khiến họ khó chịu, muốn gỡ xiềng. Còn khi yêu nhau thật sự thì họ tự động nắm tay nhau. Vấn đề ở đây là làm thế nào để duy trì được hạnh phúc".

Tình yêu của Nhung Kate giản dị nhưng như lạt mềm buộc chặt.

Sau hào quang showbiz, nhưng bon chen cuộc sống và đặc biệt là cuộc hôn nhân đổ vỡ, Johnny Trí Nguyễn tìm được bình yên bên người phụ nữ thuộc về mình.

Tài tử ít khi xuất hiện trong các dự án nghệ thuật hay tham gia showbiz mà dành thời gian chăm nom võ đường.

Nhung Kate hỗ trợ người yêu trong việc bố trí các giải đấu.

Nhung Kate và Johnny Trí Nguyễn được khen đẹp đôi cả về ngoại hình lẫn tính cách, sở thích.

Ít người biết, đằng sau vẻ nữ tính này là một cô gái mạnh mẽ và mê tốc độ.

Vì không còn tham gia showbiz nên Johnny Trí Nguyễn thừa nhận, anh để vẻ ngoài phong trần và không mấy bận tâm chăm chút.

Theo Dân Việt


Johnny Trí Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.