Việt Anh bị dìm hàng chiều cao khi đứng cạnh loạt Hoa hậu, Á hậu

Hóa ra ở ngoài đời, "thái tử nhà họ Phan" cũng có lúc bị "bắt nạt" thế này.

Hóa ra ở ngoài đời, "thái tử nhà họ Phan" cũng có lúc bị "bắt nạt" thế này.

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, nam diễn viên Việt Anh nhanh chóng trở thành sao nam được săn đón nhất bên cạnh 2 người đẹp khác là Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Huyền My. Diện trang phục vest lịch lãm, “Phan Hải” liên tục nở nụ cười tỏa nắng và đứng tạo dáng chụp ảnh.

Thế nhưng, sự cố nhỏ đã ập đến với “thái tử”, ấy là khi anh bị 2 mỹ nhân đình đám dìm hàng chiều cao. Được biết, chiều cao của Việt Anh là 1m77 và ở thảm đỏ lần này, anh không hề đi giày độn. Trong khi đó, Hoa hậu Mỹ Linh cao 1m71 và Á hậu Huyền My cao 1m74 nhưng cả 2 đều diện những đôi guốc khá cao.

viet-anh-my-linh-huyen-my-blogtamsuvn5Người xem chưa thể phát hiện ra điểm thú vị trong bức ảnh tự sướng này.

viet-anh-my-linh-huyen-my-blogtamsuvn1 Khi chụp toàn thân, Việt Anh nhanh chóng bị “thọt lỏm” giữa 2 “bông hậu” dù cơ thể anh luôn được đánh giá là khá cao to.

viet-anh-my-linh-huyen-my-blogtamsuvn2 Hoa hậu Mỹ Linh cúi nhẹ người, trong khi đó, Á hậu Huyền My phải khụy hẳn chân xuống. Ngoài ra, có thể nhận thấy MC Danh Tùng cũng cao hơn Việt Anh đôi chút.

viet-anh-my-linh-huyen-my-blogtamsuvn11

viet-anh-my-linh-huyen-my-blogtamsuvn3 Nếu không phải là các “nàng hậu”, Việt Anh hoàn toàn có thể tự tin sánh đôi thế này.

viet-anh-my-linh-huyen-my-blogtamsuvn4 Thậm chí làm nổi bật cả 1 góc cửa hàng thế này cơ mà!

viet-anh-my-linh-huyen-my-blogtamsuvn6 Cả 2 mỹ nam đều bị phát hiện kiễng chân nhằm “ăn gian” chiều cao khi đứng cạnh HH Ngọc Hân và Á hậu Tú Anh.

viet-anh-my-linh-huyen-my-blogtamsuvn7 Không phải Việt Anh, Mạnh Trường mới là người đàn ông của bức ảnh này.

viet-anh-my-linh-huyen-my-blogtamsuvn8 Á hậu Tú Anh đã đi thêm giày cao gót lại còn búi tóc cao thế này khiến đàn anh chỉ còn nước e ngại.

viet-anh-my-linh-huyen-my-blogtamsuvn9 Khoảnh khắc Việt Anh trở thành người thấp nhất đội hình.

viet-anh-my-linh-huyen-my-blogtamsuvn10 Chỉ có thể “bắt nạt” được Vân Hugo mà thôi. 

Theo Thethaovaxahoi

Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.