Vợ chồng Hà Hồ - Cường Đôla bất ngờ xuất hiện

Nhiều người ngỡ ngàng với sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà cùng Cường Đôla trong đêm nhạc từ thiện của Thanh Bùi tối qua (317) tại khách sạn New World TP.HCM.

 

  Cỡ chữ

Nhiều người ngỡ ngàng với sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà cùng Cường Đôla trong đêm nhạc từ thiện của Thanh Bùi tối qua (31/7) tại khách sạn New World - TP.HCM.

Vẫn là một Hồ Ngọc Hà trẻ đẹp, với dáng vẻ không khác nhiều so với lúc trước khi sinh con. Đến với đêm nhạc không phải với tư cách là khách mời, Hồ Ngọc Hà đã dành một số tiền nhỏ để mua 4 chiếc vé để ủng hộ cho quỹ từ thiện.

Là bạn song ca ăn ý cùng Thanh Bùi ca khúc Lặng thầm một tình yêu (nhạc phim Để Mai tính), có lẽ vì thế Hồ Ngọc Hà đã đến tham gia đêm diễn để thưởng thức và ủng hộ người bạn của mình.

Đêm nhạc gây quỹ từ thiện của Thanh Bùi cùng nghệ sĩ piano Vân Anh (hai người đều gốc Việt nhưng sinh ra và lớn lên tại Australia) đã diễn ra trong một không gian ấm cúng tại khách sạn New World. Có thể nói đêm nhạc nhận được sự chú ý của giới doanh nhân, bởi toàn bộ số tiền bán vé của đêm diễn này đều được dành xây trường học, bệnh viện ở Bến Tre.

Theo 2Sao

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.