Vừa sinh con xong, Thanh Thảo đã hở bạo khoe ngực đầy

Sau thời gian nghỉ ngơi dưỡng thai và sinh em bé, Thanh Thảo đã quay trở lại sân khấu khi con gái tròn 2 tháng tuổi. Cô tự tin khoe vóc dáng bốc lửa và làn da mịn màng của gái 1 con.

Sau thời gian nghỉ ngơi dưỡng thai và sinh em bé, Thanh Thảo đã quay trở lại sân khấu khi con gái tròn 2 tháng tuổi. Cô tự tin khoe vóc dáng bốc lửa và làn da mịn màng của gái 1 con.

Có con khá muộn so với bạn cùng lứa, nhưng Thanh Thảo có chế độ ăn uống rất kỹ nên lúc có thai cô chỉ tăng 12 ký và sau khi sinh mau chóng lấy lại vóc dáng. Cô chia sẻ do sinh tự nhiên và cho con bú thường xuyên nên cô xuống cân nhanh chứ cũng không theo chế độ kiêng cử gì cả. Cô vẫn phải ăn đủ chất để có sữa cho con, nhưng tránh ăn các chất dầu mỡ chiên xào, tăng cường rau xanh và trái cây. Bà mẹ hai con (trước đây cô nhận nuôi con trai là Jacky) nên rất bận rộn chăm sóc con, do thiếu ngủ thường xuyên nên cô phải cẩn thận trong việc ăn uống để không bị ảnh hưởng sức khoẻ và nhan sắc.

Vừa sinh con xong, Thanh Thảo đã hở bạo khoe ngực đầy-1Vừa sinh con xong, Thanh Thảo đã hở bạo khoe ngực đầy-2Vừa sinh con xong, Thanh Thảo đã hở bạo khoe ngực đầy-3

Nhan sắc mặn mà của "gái một con" Thanh Thảo

Vừa sinh con xong, Thanh Thảo đã hở bạo khoe ngực đầy-4Vừa sinh con xong, Thanh Thảo đã hở bạo khoe ngực đầy-5Vừa sinh con xong, Thanh Thảo đã hở bạo khoe ngực đầy-6Vừa sinh con xong, Thanh Thảo đã hở bạo khoe ngực đầy-7Vừa sinh con xong, Thanh Thảo đã hở bạo khoe ngực đầy-8Vừa sinh con xong, Thanh Thảo đã hở bạo khoe ngực đầy-9Vừa sinh con xong, Thanh Thảo đã hở bạo khoe ngực đầy-10Vừa sinh con xong, Thanh Thảo đã hở bạo khoe ngực đầy-11Vừa sinh con xong, Thanh Thảo đã hở bạo khoe ngực đầy-12


Theo NLĐ


ca sĩ Thanh Thảo

Thanh Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.