Adam Johnson bị bồ đá sau khi thừa nhận giao cấu với trẻ em

Sở dĩ Stacey Flounders theo Adam Johnson tới tòa án là bởi cô vẫn xem anh như một người bạn.

Sở dĩ Stacey Flounders theo Adam Johnson tới tòa án là bởi cô vẫn xem anh như một người bạn.

Trong buổi điều trần diễn ra hôm thứ Tư, bạn gái của Adam Johnson xuất hiện ở tòa án với vai trò nhân chứng. Đứng trước tòa, Stacey Flounders tiết lộ rất nhiều thông tin đắt giá, trong đó có việc cô và Adam Johnson đã "đường ai nấy đi" sau khi cựu cầu thủ Man City thừa nhận tội lỗi.

Adam Johnson bị bồ đá sau khi thừa nhận giao cấu với trẻ em - Ảnh 1.

 Stacey Flounders đã chia tay Adam Johnson.

Lý do Stacey Flounders tháp tùng Adam Johnson tới tòa án trong những ngày vừa qua là bởi cô vẫn xem anh như một người bạn. Trước đó, cầu thủ mới bị Sunderland sa thải cũng đã thừa nhận mọi tội lỗi với Stacey Flounders, người mà anh đã cùng chung sống trong nhiều năm. 

Stacey Flounders cho hay cô nghi ngờ Adam Johnson không chung thủy trùng với thời điểm cầu thủ người Anh bắt đầu qua lại với cô bé 15 tuổi. Ngoài cô gái này, Adam Johnson cũng được cho là còn tán tỉnh 2 tới 3 người phụ nữ khác.

Adam Johnson bị bồ đá sau khi thừa nhận giao cấu với trẻ em - Ảnh 2.

 Stacey Flounders biết sở thích "ăn vụng" của Adam Johnson.

Trước đó, trong phiên xử diễn ra vào ngày 10/2 tại Bradford, Anh, Adam Johnson đã thừa nhận anh và người tình 15 tuổi đã có quan hệ thể xác. Việc xảy ra trong giai đoạn từ 30/12/2014 đến 26/12/2015. Cả 2 đã quan hệ ít nhất là 2 lần.

Tại tòa, Adam Johnson bị cáo buộc 2 tội danh, đó là dụ dỗ và giao cấu với trẻ vị thành niên. Án phạt nặng nhất cho cả 2 tội danh này là 14 năm tù.

Adam Johnson bị bồ đá sau khi thừa nhận giao cấu với trẻ em - Ảnh 3.

Vì scandal này mà Adam Johnson đã bị Sunderland cắt hợp đồng. Hãng dụng cụ thể thao Adidas cũng thông báo ngừng hợp tác với cầu thủ này không lâu sau đó.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.