Arsenal thất bại đầy tủi hổ trước Watford chỉ sau 4 phút "mơ ngủ"

Thất bại ngay trên sân nhà đã khiến Arsenal đứng trước nguy cơ bị Man United và Man City thu hẹp khoảng cách.

Thất bại ngay trên sân nhà đã khiến Arsenal đứng trước nguy cơ bị Man United và Man City thu hẹp khoảng cách.

Với phong độ khá tệ hại trong thời gian gần đây, Watford hành quân đến sân Emirates với mục tiêu rõ ràng là cố gắng phòng ngự để kiếm lấy 1 điểm. Nhưng sự lơi lỏng từ Arsenal giúp họ giành chiến thắng đầy bất ngờ. Chỉ cần 4 phút "mơ ngủ", Pháo thủ đã đánh mất tất cả.

Phút thứ 10, bóng đổi hướng sau tình huống Kaboul đá phạt, khiến Cech bó tay. "Gáo nước lạnh" này không giúp Arsenal tỉnh táo hơn. Họ tiếp tục chơi rất cẩu thả. Paulista ném biên hời hợt để Capoue cướp được bóng và tung ra cú dứt điểm. Nỗ lực của Cech chỉ ngăn nổi Capoue, trái bóng bật ra và Troy Deeney dễ dàng nâng tỉ số lên 2-0. Đồng hồ lúc ấy chỉ phút thứ 13.

Arsenal thất bại đầy tủi hổ trước Watford chỉ sau 4 phút mơ ngủ - Ảnh 2.

Arsenal để thua 2 bàn chỉ trong 4 phút.


Tới lúc này, đoàn quân dưới quyền Wenger mới bàng hoàng nhận ra mình vừa rơi vào tình thế khó khăn đến mức nào. Tất cả vội vàng dồn lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

Các chân sút Arsenal liên tục cố gắng "bắn phá" khung thành Watford từ mọi góc độ. Nhưng hết Giroud, Sanchez, Walcott, Lucas Perez đều khiến CĐV Pháo thủ phải ôm đầu nuối tiếc. Người duy nhất thành công là Iwobi.

Tiếc rằng, chỉ một bàn thắng của anh là không đủ để giữ 1 điểm cho Arsenal. Một lần nữa, đội chủ sân Emirates lại thua theo kiểu "tự bắn vào chân". Không những để mất cơ hội thu hẹp khoảng cách với Chelsea, vị trí trong top 4 của thầy trò Wenger còn đang lung lay dữ dội.

Kết quả chung cuộc: Arsenal 1-2 Watford

Đội hình ra sân:

Arsenal: Cech; Gabriel, Mustafi, Koscielny, Monreal; Coquelin, Ramsey; Iwobi, Ozil, Sanchez; Giroud.

Watford: Gomes; Cathcart, Kaboul, Prodl, Britos; Janmaat, Cleverly, Behrami, Capoue, Niang; Deeney.

Bàn thắng:

Arsenal: Iwobi 58'

Watford: Kaboul 10', Deeney 13'

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.