Dortmund CHÍNH THỨC có siêu tiền vệ 27.5 triệu euro

Shakhtar Donetsk xác nhận đã bán tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cho Borussia Dortmund với giá 27.5 triệu euro. Cầu thủ người Armenina này sẽ ký hợp đồng 4 năm với Die Borussen.

Shakhtar Donetsk xác nhận đã bán tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cho Borussia Dortmund với giá 27.5 triệu euro. Cầu thủ người Armenina này sẽ ký hợp đồng 4 năm với Die Borussen.

Ngày hôm nay, trang chủ của Shakhtar Donetsk đã chính thức xác nhận việc đội bóng Ukraina bán một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của mình, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan, cho Borussia Dortmund.

Mkhitaryan đã là người của Dortmund

Mkhitaryan sẽ hoàn tất các thủ tục cần thiết để gia nhập Dortmund ngay trong tuần này. Theo thông báo từ phía Shakhtar, Die Borussen đã bỏ ra 27.5 triệu euro để sở hữu tiền vệ này. Mức phí này đã xô đổ kỷ lục chuyển nhượng của á quân Bundesliga (kỷ lục trước thuộc về tiền đạo Marcio Amoroso, 25 triệu euro).

Theo tiết lộ của Goal, Henrikh Mkhitaryan đã hoàn thành bài kiểm tra y tế và coi như đã là người của Dortmund. Tuy vậy, anh sẽ chỉ ký hợp đồng với CLB mới vào cuối tuần này.

Tiền vệ người Armenia sẽ là tân binh thứ 3 của Dortmund trong kỳ chuyển nhượng hè này, sau Sokratis Papastathopoulos (từ Werder Bremen) và Piere-Emerick Aubameyang (từ St. Etienne). CLB cũng đã bán Mario Goetze cho kình địch Bayern Munich.

Ở mùa bóng trước, Mkhitaryan đạt được phong độ rất cao tại giải quốc nội Ukraina cũng như ở Champions League. Anh là vua phá lưới giải Premier League của Ukraina với 25 bàn ghi được trong 28 trận đấu - thành tích rất ấn tượng đối với một tiền vệ.

Ngoài Mkhitaryan, Shakhtar cũng đã bán tiền vệ người Brazil, Fernandinho cho Manchester City (30 triệu bảng). Họ đã có những động thái kịp thời trên thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ 3 tiền vệ trẻ sáng giá là Wellington Nem, Fernando và Fred.
Theo Bongdaso.com


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.