ĐT Đức nhận thêm tin “sét đánh” trước trận gặp Pháp

Sau Mario Gomez, ĐT Đức lại tiếp tục phải nhận thêm hung tin khi tiền vệ Sami Khedira không thể góp mặt ở trận bán kết EURO 2016 với đội chủ nhà Pháp vì lý do chấn thương.

Sau Mario Gomez, ĐT Đức lại tiếp tục phải nhận thêm hung tin khi tiền vệ Sami Khedira không thể góp mặt ở trận bán kết EURO 2016 với đội chủ nhà Pháp vì lý do chấn thương. Khả năng ra sân của thủ quân Bastian Schweinsteiger còn bỏ ngỏ.

Ở cuộc chạm trán với Italia ở vòng tứ kết EURO 2016 diễn ra rạng sáng ngày 3.7, Khedira bị dính chấn thương háng sau pha va chạm với Giorgio Chiellini. Kết quả là ngôi sao 29 tuổi phải rời sân để nhường chỗ cho Bastian Schweinsteiger ngay phút 16.

Theo xác nhận của HLV Joachim Low, chấn thương này khiến Khedira không thể góp mặt ở trận bán kết với đội chủ nhà Pháp diễn ra vào rạng sáng ngày 8.7 tới (giờ Việt Nam).

dt duc nhan them tin “set danh” truoc tran gap phap hinh anh 1

Khedira (số 6) chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Pháp, khả năng ra sân của Schweinsteiger còn bỏ ngỏ.

Joachim Low cho biết: “Sami Khedira sẽ không góp mặt ở trận đấu với Pháp vào thứ Năm tới. Đội ngũ bác sĩ của ĐT Đức đang cố gắng làm tất cả những gì có thể để cậu ấy có thể trở lại thi đấu trong trường hợp chúng tôi giành quyền vào chơi ở trận chung kết”.

Theo tiết lộ của HLV Low, ông sẽ sử dụng tiền vệ trẻ Emre Can thay thế Khedira ở trận đấu tới: “Emre là cầu thủ có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau. Không chỉ thi đấu linh hoạt, cậu ấy còn rất mạnh mẽ và sở hữu kỹ năng chơi bóng tốt. Tôi nghĩ, một cầu thủ như Can sẽ giúp tuyến giữa của ĐT Đức mạnh mẽ hơn”.

Cũng ở trận đấu với Italia, tiền đạo Mario Gomez đã gặp chấn thương đùi và phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Điều đó đồng nghĩa với việc EURO 2016 đã chính thức khép lại với ngôi sao 30 tuổi. Trong khi đó, trung vệ Mats Hummels cũng không thể góp mặt trong cuộc đụng độ chủ nhà Pháp vì án treo giò.

Ngoài 3 trường hợp kể trên, tiền vệ đội trưởng Bastian Schweinsteiger cũng gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối và có nguy cơ phải làm “khán giả bất đắc dĩ” ở trận đấu tới.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.