Những điểm nhấn của vòng 6 V.League

Công Vinh bị "sát thủ Brazil" bỏ xa vì ngộ độc thực phẩm, B.Bình Dương thay tướng đổi vận, CĐV SLNA và V.Hải Phòng hành quân xa cổ vũ máu lửa hay “Vua phá lưới” Timothy đã hết tịt ngòi là những điểm nhấn của vòng 6 V.League 2013.

Công Vinh bị "sát thủ Brazil" bỏ xa vì ngộ độc thực phẩm, B.Bình Dương thay tướng đổi vận, CĐV SLNA và V.Hải Phòng hành quân xa cổ vũ máu lửa hay “Vua phá lưới” Timothy đã hết tịt ngòi là những điểm nhấn của vòng 6 V.League 2013.

Công Vinh bị “sát thủ” Brazil bỏ xa vì ngộ độc thực phẩm

Vì ngộ độc thực phẩm, Công Vinh không thể ra sân.

Sau bàn thắng duy nhất giúp SLNA giành trọn 3 điểm khi tiếp đón Xi măng Xuân Thành Sài Gòn, Công Vinh háo hức cùng toàn đội hành quân vào Long An. Chân sút mang áo số 89 hi vọng sẽ tiếp tục “nổ súng” để giúp đội nhà duy trì thành tích bất bại, đồng thời đua tranh cùng Antonio trong danh sách những chân sút tốt nhất lịch sử V.League.

Không may cho Công Vinh, anh bị ngộ độc thực phẩm khi đi ăn sushi, không thể ra sân trong cuộc thư hùng giữa ĐTLA và SLNA, mất cơ hội kiếm thêm bàn thắng. Trong khi đó trên sân Thanh Hóa, Antonio đã có một cú đúp giúp V.Hải Phòng kiếm được 1 điểm khi ra về.

Hiện tại Antonio đã vươn lên dẫn đầu danh sách “dội bom” tại V.League 2013 với 6 bàn, hơn Công Vinh 1 bàn. Trên bảng xếp hạng những chân sút tốt nhất lịch sử V.League, tiền đạo người Brazil cũng đã vượt mặt người đồng nghiệp đang khoác áo SLNA để độc chiếm vị trí số một (93 bàn so với 90 bàn).

CĐV SLNA và V.Hải Phòng hành quân ấn tượng

CĐV SLNA phủ vàng sân Long An.
CĐV Hải Phòng hành quân ra Thanh Hóa.

Hơn 3000 CĐV SLNA đã không quản ngại đường xa, hành quân về “phủ vàng” sân Long An. Chính sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV xứ Nghệ đã góp phần giúp thầy trò HLV Hữu Thắng thăng hoa, đánh bại chủ nhà ĐTLA 3-1, duy trì thành tích bất bại và tiếp tục ngự trị ở vị trí số một trên bảng xếp hạng V.League 2013 với 16 điểm sau 6 vòng.

Không kém phần cuồng nhiệt so với CĐV SLNA là CĐV V.Hải Phòng. Rất đông CĐV đội bóng đất Cảng đã vượt hàng trăm km để hành quân về Thanh Hóa cổ vũ cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Tuy không thể giành chiến thắng (hòa 2-2) nhưng V.Hải Phòng vẫn giữ được vị trí thứ 3 trên BXH. Đặc biệt, so với các đối thủ, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn còn một trận chưa đấu trong tay.

B.Bình Dương có điểm số đầu tiên

HLV Lê Thụy Hải giúp B.Bình Dương cắt được mạch thua.

B.Bình Dương sở hữu lực lượng hùng hậu với “7 Tây”  và hàng loạt ngôi sao nội từng khoác áo ĐTQG như Việt Cường, Anh Đức, Chí Công…Tuy nhiên, trên sân cỏ đội bóng này lại thi đấu vô cùng đáng thất vọng, thua liền 6 trận trên tất cả các đấu trường (5 ở V.League và 1 ở Cup QG).

Để cứu vãn tình hình, ban lãnh đạo B.Bình Dương đã phải sa thải HLV Cho Yoon Hwan và cầu cứu HLV Lê Thụy Hải. Sự có mặt của “Mourinho Việt Nam” lập tức giúp đội bóng đất Thủ đỏi vận. Trong chuyến hành quân ra Ninh Bình, B.Bình Dương đã có được điểm số đầu tiên ở mùa giải năm nay (2-2).

Tuy chưa thoát khỏi vị trí bét bảng nhưng đây có thể coi là dấu hiệu khởi sắc của B.Bình Dương. HLV Lê Thụy Hải đã tự tin tuyên bố: “Không bao giờ có chuyện B.Bình Dương phải xuống hạng vào cuối mùa”.

“Vua phá lưới” đã thông nòng

Timothy đã có được bàn đầu tiên ở mùa giải 2013.

Rất cần một sát thủ ngoại nên trước thềm mùa giải 2013 V.Ninh Bình đã cắn răng chi ra mức lương 10.000 USD/tuần cùng khoản lót tay 120.000 USD/năm để chiêu mộ Timothy – tiền đạo hiệu quả nhất V.League 2012 với 17 lần lập công.

Được kỳ vọng rất nhiều nhưng về đất cố đô, Timothy lại đánh mất đi khả năng săn bàn thính nhạy của mình. Chân sút người Nigeria liên tục “tịt ngòi” khiến ban lãnh đạo V.Ninh Bình đứng ngồi không yên.

Rất may, tới vòng 6, “Vua phá lưới V.League 2012” đã thông được nòng với bàn thắng vào lưới B.Bình Dương. Dẫu sao, V.Ninh Bình vẫn chưa thể yên tâm bởi Timothy chưa thực sự lấy lại được duyên lập công, sau bàn thắng anh vẫn để lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn.

Xi măng Xuân Thành lại bị nghi “có vấn đề”

Thêm một trận đấu của Xi măng Xuân Thành Sài Gòn bị nghi "có mùi".

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Xi măng Xuân Thành đã gục ngã trước tân binh Đồng Nai với tỷ số 1-3. Trong trận đấu này nhiều ngôi sao của đội chủ nhà đá dưới sức. Đặc biệt, ở bàn thua thứ 3, dường như các học trò của HLV Trần Tiến Đại mở cửa cho đối thủ ghi bàn.

Rất nhiều người đã nghi ngờ trận đấu giữa Xi măng Xuân Thành Sài Gòn và Đồng Nai “có mùi”. Hiện tại ban tư vấn đạo đức đã đưa trận đấu vào tầm ngắm.

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.