PSG sẵn sàng mua Modric với giá 40 triệu bảng

Tờ Daily Mail vừa đăng tải thông tin, Paris Saint-Germain sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng mà Tottenham yêu cầu để vượt mặt Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Luka Modric.

Tờ Daily Mail vừa đăng tải thông tin, Paris Saint-Germain sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng mà Tottenham yêu cầu để vượt mặt Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Luka Modric.

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Tottenham ở mấy năm gần đây, Modric đang trở thành mục tiêu theo đuổi của các đội bóng lớn ở châu Âu như Chelsea, M.U, Real Madrid và Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, do Chelsea và M.U đã bỏ cuộc nên thương vụ này chỉ còn là sự cạnh tranh của PSG và Real.

Nếu như Real không mặc cả khi Tottenham đưa ra mức giá 40 triệu bảng thì có lẽ “Kền kền trắng” đã có được chữ ký của Modric, bởi tiền vệ người Croatia này đang rất háo hức muốn được gia nhập sân Bernabeu.

Thậm chí hôm thứ Sáu tuần trước, Modric còn có hành vi tự ý bỏ tập để gây sức ép buộc lãnh đạo Tottenham đồng ý để anh ra đi. Hành động này khiến chủ tịch Spurs Daniel Levy đã rất tức giận và quyết định xử phạt Modric 80.000 bảng (tương đương với 2 tuần lương).

Mới đây, trên tờ Daily Mail đăng tải thông tin, PSG sẵn sàng chi 40 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Modric. Trong khi đó, đội bóng Hoàng gia đã tuyên bố, họ sẽ chi 31 triệu bảng để có được chữ ký của cựu cầu thủ Dinamo Zagreb.

Tuy tuyển thủ Croatia không có mong muốn gia nhập đội bóng thành Paris, nhưng với số tiền 40 triệu bảng mà PSG đưa ra, chắc chắn lãnh đạo Tottenham không thể làm ngơ. Như vậy, chỉ cần thuyết phục được 26 tuổi, PSG sẽ chính thức “nẫng tay trên” của Real Madrid trong thương vụ này.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.