Real trả giá đắt cho chiến thắng nhỏ

Đội bóng Hoàng gia có tới ba cầu thủ dính chấn thương trong trận thắng Real Betis thứ bảy tuần trước.

Đội bóng Hoàng gia có tới ba cầu thủ dính chấn thương trong trận thắng Real Betis thứ bảy tuần trước.

Tình huống đen đủi đầu tiên rơi vào hậu vệ cánh Marcelo. Cầu thủ này chỉ thi đấu được 14 phút, trước khi phải rời sân bằng cáng sau một pha va chạm.

marcelo2-jpg-1366596646_500x0.jpg
Marcelo ôm mặt trên cáng.

Real chỉ ổn định nhân sự đến phút 63 và lần này tới lượt tiền vệ Luka Modric. Người vào thay là trung vệ Pepe.

Tiền đạo Karim Benzema dính chấn thương nhẹ nhất trong ba "nạn nhân". Anh chỉ rời sân vào cuối trận, nhường chỗ cho Higuain.

Trận thắng Betis trên thực tế không có nhiều ý nghĩa đối với Real. Hiện Barca vẫn dẫn đầu Liga với khoảng cách 13 điểm, hoàn toàn có khả năng vô địch chỉ với 2 chiến thắng trong 6 vòng còn lại.

Hầu như không còn hy vọng bảo vệ ngôi báu, điều Real cần làm lúc này là bảo toàn lực lượng cho đấu trường châu Âu và Cup Nhà vua. Nhưng xem ra HLV Jose Mourinho đã không đạt mục tiêu trong trận gặp Betis.

Thứ tư tới, Real sẽ tới Đức làm khách trước Dortmund ở bán kết lượt đi Champions League. Một tuần sau đó là trận lượt về. Xen giữa hai trận này là derby Madrid với Atletico ở Liga.

Theo VNE



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.