Ronaldo ra yêu sách lương “cực khủng” với Real

Tiền vệ Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng khẳng định, anh chỉ chấp nhận ở lại Real Madrid nếu ban lãnh đạo Los Blancos chấp nhận trả cho mình mức lương 32 triệu bảng/năm.

Tiền vệ Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng khẳng định, anh chỉ chấp nhận ở lại Real Madrid nếu ban lãnh đạo Los Blancos chấp nhận trả cho mình mức lương 32 triệu bảng/năm.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Real hồi mùa hè năm 2009, Ronaldo đã ghi được 201 bàn thắng sau 199 lần ra sân trên tất cả các mặt trận và luôn được xem là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Los Blancos. Mặc dù vậy, ở mùa giải vừa qua, cầu thủ chạy cánh người Bồ đã không ít lần cảm thấy “buồn” và bóng gió về khả năng ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

 

Hợp đồng hiện tại giữa Ronaldo với Real có thời hạn tới tháng 6.2015. Tuy nhiên, siêu sao 28 tuổi đã kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng. Nguyên nhân do đôi bên không tìm được “tiếng nói chung” về mặt lương bổng.

Cụ thể, Ronaldo đã yêu cầu Real phải trả cho mình mức lương 17 triệu bảng/năm (tương đương với mức 345.000 bảng/tuần). Bên cạnh đó, CR7 cũng muốn được hưởng 100% số tiền thu được từ các hợp đồng tài trợ hình ảnh của mình trị giá 15 triệu bảng/năm.

Được biết, khi chiêu mộ Ronaldo cách đây 4 năm, Chủ tịch Florentino Perez đã hứa sẽ luôn đảm bảo cho Ronaldo là cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới. Tuy nhiên, khi mà Barcelona đã tăng lương cho Messi lên mức 14 triệu bảng/năm và được hưởng 100% số tiền thu được từ các hợp đồng tài trợ hình ảnh của mình, thì CR7 vẫn chỉ được hưởng lương 200.000 bảng/tuần.

Thời gian gần đây, Ronaldo đang được cả Chelsea, M.U và Paris Saint-Germain “trải thảm đỏ” chào đón. Dẫu vậy, Florentino Perez vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng đội bóng của ông có thể giữ chân ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của mình.

Theo lý giải của ông trùm ngành xây dựng ở xứ sở bò tót, cho tới khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào mùa hè năm 2015, Real hoàn toàn có thể thống nhất được chuyện lương bổng với Ronaldo. Nếu Ronaldo vẫn kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng, Kền kền trắng mới chấp nhận để anh ra đi.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.