Tiết lộ bất ngờ về cầu thủ khỏe nhất MU

Không phải Lukaku, Matic hay Fellaini, Luke Shaw mới là cầu thủ sung sức nhất MU ở thời điểm hiện tại.

Không phải Lukaku, Matic hay Fellaini, Luke Shaw mới là cầu thủ sung sức nhất MU ở thời điểm hiện tại.

Từng bị Mourinho chê bai về vấn đề sức khỏe, nhưng Luke Shaw cùng với Valencia là hai cầu thủ đứng đầu trong cuộc kiểm tra tổng thể về nền tảng thể lực ở MU.

MU,Luke Shaw,Mourinho
Luke Shaw sở hữu nền tảng thể lực khá tốt

Các thông số của Luke Shaw cực kỳ ấn tượng, khiến ban huấn luyện MU cảm thấy choáng váng về độ sung mãn của cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này.

Nguồn tin nội bộ ở Carrington cho biết: "Luke Shaw và Valencia là những người xuất sắc nhất trong bài test sức bền và khả năng chịu đựng.

Ibrahimovic cùng Pogba có thể là hai nhân tố có thể hình vượt trội tại Old Trafford, nhưng Luke Shaw được đánh giá cao hơn ở nền tảng sức mạnh tổng thể."

Được biết, hậu vệ cánh trái này thường xuyên rèn luyện trong phòng gym với quyết tâm lấy lại phong độ. Ngoài ra, anh cũng thường ở lại vào buổi tối để làm việc với máy đo tim mạch.

Kể từ ngày chuyển đến MU hồi 2014, Luke Shaw liên tục bị cơn ác mộng chấn thương hành hạ. Anh chưa đá chính trận nào kể từ sau khi dính chấn thương dây chằng mắt cá hồi tháng 4.

Trong mùa giải mới, Shaw mới chỉ 2 lần được HLV Mourinho tung vào sân từ băng ghế dự bị ở cúp Liên đoàn Anh.

Hiện Newcastle đang đàm phán với Quỷ đỏ để đưa Luke Shaw về sân St James Park dưới dạng cho mượn khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại.

Theo VietNamNet


MU

cầu thủ bóng đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.