Tuyển nữ CHDCND Triều Tiên từ chối ra sân vì nhầm quốc kỳ Hàn Quốc

Ngay trong ngày mở màn vòng bảng Olympic London môn bóng đá nữ, một sự cố hy hữu đã xảy ra khi BTC nhầm quốc kỳ CHDCND Triều Tiên với Hàn Quốc, khiến trận đấu phải gián đoạn gần 1 tiếng.

Ngay trong ngày mở màn vòng bảng Olympic London môn bóng đá nữ, một sự cố hy hữu đã xảy ra khi BTC nhầm quốc kỳ CHDCND Triều Tiên với Hàn Quốc, khiến trận đấu phải gián đoạn gần 1 tiếng.

Sự cố đó xảy ra ở trận đấu giữa CHDCND Triều Tiên với Colombia tại lượt mở màn bảng G môn bóng đá nữ Olympic London. Khi giới thiệu đội hình ra sân của ĐT nữ CHDCND Triều Tiên, hình ảnh tên cầu thủ Song Mul Kim lại đi kèm với quốc kỳ Hàn Quốc.
 

 Vì sự việc hy hữu này xảy ra, các nữ cầu thủ CHDCND Triều Tiên đã phản ứng bằng cách không ra sân thi đấu. Họ đi vào phòng thay đồ, tỏ ra vô cùng giận dữ và định bỏ trận đấu.

 

Ngay lập tức, BTC Olympic London 2012 đã đưa ra lời xin lỗi: “Hôm nay là trận đấu môn bóng đá nữ giữa CHDCND Triều Tiên với Colombia tại Hampden Park, quốc kỳ Hàn Quốc đã xuất hiện trên màn hình kèm với tên cầu thủ của CHDCND Triều Tiên.

 

BTC thừa nhận trách nhiệm với sơ suất này và xin gửi lời xin lỗi đến các cầu thủ CHDCND Triều Tiên cùng Ủy ban Olympic của Quốc gia này. BTC Olympic London sẽ có những biện pháp để tình huống này không xảy ra thêm lần nào nữa”.

 

Trận đấu đã bị gián đoạn khoảng 1 tiếng đồng hồ và nhờ sự nhượng bộ của BTC, các nữ cầu thủ CHDCND Triều Tiên mới trở lại sân. Đại diện châu Á đã chơi khá hay và đánh bại Colombia 2-0. Điều đáng chú ý là cầu thủ bị nhầm tên, Song Mui Kim chính là tác giả của cả hai bàn thắng

 

Tại Olympic London lần này, CHDCND Triều Tiên cùng Nhật Bản là hai đội tuyển nữ đại diện cho châu Á. Tuy nhiên, họ khó có thể cạnh tranh tấm HCV bởi giải đấu này có khá nhiều đội tuyển mạnh như Mỹ, Brazil, Thụy Điển hay chủ nhà Vương quốc Anh.


Theo Dân Trí

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.