Vì cô sinh viên trẻ, sao trẻ Man City cắm sừng bạn gái suốt 9 tháng

Raheem Sterling bị phát hiện theo đuổi cô sinh viên Elise Wagstaff trong một thời gian dài ngay trước mũi cô bạn gái Paige Milian.

Raheem Sterling bị phát hiện theo đuổi cô sinh viên Elise Wagstaff trong một thời gian dài ngay trước mũi cô bạn gái Paige Milian.

Giữa tháng 7, Sterling bị phát hiện đưa 2 chị em nhà Wagstaff sang quê hương Jamaica nghỉ hè, cùng với một số người bạn. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu quan hệ giữa bọn họ chỉ là bạn bè thân thiết. Trên thực tế, Sterling mê như điếu đổ cô em Elise Wagstaff, cho dù đã có bạn gái Paige Milan.

Vì cô sinh viên trẻ, sao trẻ Man City cắm sừng bạn gái suốt 9 tháng - Ảnh 1.

Theo The Sun, tiền vệ tấn công của Man City đã có 9 tháng theo đuổi Elise Wagstaff, cho dù ban đầu bị cô cự tuyệt. 

Cả 2 bất ngờ gặp mặt hồi tháng năm ngoái, và kể từ hôm đó, Sterling liên tục nhắn tin tán tỉnh cô sinh viên 18 tuổi. Sterling cũng mời Elise Wagstaff đến nhà chơi nhưng bị cô từ chối vì lí do bận học.

Vì cô sinh viên trẻ, sao trẻ Man City cắm sừng bạn gái suốt 9 tháng - Ảnh 2.

Khi bị Elise Wagstaff hỏi về mối quan hệ với Paige Milan, Sterling cho rằng "đó chỉ là một cô gái bình thường". 

Chuyến đi tới Jamaica là lần đầu tiên Elise Wagstaff đi chơi xa cùng Sterling. Cô được cầu thủ người Anh thuê riêng cho khách sạn giá 1.500 bảng/ tuần, kèm với đó là "chi phiếu" shopping thoải mái trong 4 ngày.

Vì cô sinh viên trẻ, sao trẻ Man City cắm sừng bạn gái suốt 9 tháng - Ảnh 3.

2 chị em nhà Wagstaff trở thành khách VIP của Sterling.

Thông tin mà The Sun chia sẻ rất có thể là dấu chấm hết cho mối quan hệ giữa Sterling và Paige Milan. Trong thời gian cầu thủ sinh năm 1994 đi nghỉ cùng Elise Wagstaff, Paige Milan đón sinh nhật một mình ở Hy Lạp. Rất có thể cô đã biết mọi việc và đang cân nhắc tương lai của mình.

Vì cô sinh viên trẻ, sao trẻ Man City cắm sừng bạn gái suốt 9 tháng - Ảnh 4.

Sterling trong thời gian còn mặn nồng với Paige Milan.

Theo Trí thức trẻ


Man City


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.