VOV bất ngờ có bản quyền phát sóng Giải bóng đá Ngoại hạng Anh

Tối qua, VOV khiến không ít người bất ngờ khi ra thông báo về việc họ đã giành được bản quyền phát sóng các trận đấu của Premier League trên hệ thống phát thanh của mình.

Tối qua, VOV khiến không ít người bất ngờ khi ra thông báo về việc họ đã giành được bản quyền phát sóng các trận đấu của Premier League trên hệ thống phát thanh của mình.

Theo thông báo trên, VOV đã mua lại thành công bản quyền phát thanh các giải bóng đá ở nước Anh, bao gồm Premier League, FA Cup và Cúp Liên đoàn với Công ty trách nhiệm hữu hạn Truyền thông 
UTV (TalkSport) trong 3 mùa giải sắp tới.


Trong khi việc mua bản quyền truyền hình Premier League của các nhà đài Việt Nam vẫn chưa có nhiều tiến triển thì quyết định táo bạo của VOV khiến nhiều người cảm thấy khá phấn khích. 

Thực tế, người hâm mộ Việt Nam không xa lạ gì với việc nghe tường thuật trực tiếp các trận bóng đá trên Radio. Việc VOV phát sóng Premier League sẽ giúp họ có thêm lựa chọn vào mỗi dịp cuối tuần, đặc biệt với những người không có điều kiện theo dõi trực tiếp trận đấu qua màn ảnh nhỏ.

Cũng theo VOV, ngoài việc tường thuật trận đấu đơn thuần, họ sẽ còn sản xuất thêm nhiều chương trình bên lề, như bình luận trước và sau trận đấu. Bên cạnh tiếng Việt, thính giả cũng có thể nghe tường thuật bằng tiếng Anh do TalkSport cung cấp.

Theo Bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.