Vụ "Bản đồ VN trong clip của Arsenal": Arsenal chưa sửa sai!

Tính tới 21h ngày 19.6 (tức 15h London-Anh), clip giới thiệu về Việt Nam của Arsenal vẫn giữ nguyên bản đồ Việt Nam thiếu quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa.

Tính tới 21h ngày 19.6 (tức 15h London-Anh), clip giới thiệu về Việt Nam của Arsenal vẫn giữ nguyên bản đồ Việt Nam thiếu quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa.

Điểm thay đổi duy nhất trên website arsenal.com là thay vì để ở vị trí "tốp đầu", dễ nhìn, bắt mắt nhất, clip mang tên “Arsenal meets Vietnam” này đã được chuyển xuống tận cuối trang, ở vị trí vô cùng khó nhìn. Và với những người không tinh ý, thì có cảm giác như clip này đã được gỡ xuống.

Bản đồ Việt Nam trong clip của Arsenal (ảnh cắt từ clip) lúc 21h ngày 19.6.2013

Cũng cần phải nhắc lại rằng vào khoảng 13h hôm nay (giờ Việt Nam), VFF đã có công văn gửi Arsenal đề nghị CLB này sử dụng hình bản đồ chính thức của Việt Nam trong tất cả các ấn phẩm của mình.

Trên website chính thức, VFF cũng thông báo: "Trong clip mới nhất mang tên “Arsenal meets Vietnam”, phần đồ họa bản đồ Việt Nam không bao gồm các đảo thuộc lãnh thổ Việt Nam, đặc biệt là quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa. Ngay sau khi nhận được thông tin, VFF đã có công văn gửi CLB Arsenal đề nghị CLB chỉnh sửa lại nội dung này và sử dụng hình bản đồ chính thức của Việt Nam trong tất cả các ấn phẩm của mình".

VFF cũng cho biết, họ đã "chủ động gửi CLB Arsenal hình ảnh bản đồ chính thức của Việt Nam để phía bạn sử dụng trong khi thực hiện các ấn phẩm liên quan".

Vậy mà 8 tiếng sau khi đề nghị của VFF với Arsenal được gửi đi bằng email, phía Pháo thủ vẫn "án binh bất động", không hề có động thái sửa sai.

Phải chăng do múi giờ của London (Anh) hiện tại chênh 6 tiếng so với Việt Nam, hay vì lý do gì khác (?!). PV sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc tưởng như rất nhỏ nhưng vô cùng nghiêm trọng này tới độc giả trong những tin, bài thời gian tới!

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.