5 cầu thủ U23 Việt Nam chấn thương trước ngày sang Singapore

HLV Miura đối diện nỗi lo nhân sự khi đội U23 có 3 cầu thủ tái phát chấn thương cùng 2 trường hợp bị đau mới của Văn Toàn và Đức Lương.

HLV Miura đối diện nỗi lo nhân sự khi đội U23 có 3 cầu thủ tái phát chấn thương cùng 2 trường hợp bị đau mới của Văn Toàn và Đức Lương.

Sáng 24/5, U23 Việt Nam tập luyện tại sân Trung tâm đạo tạo trẻ VFF theo giáo án HLV Miura gửi về từ Thái Lan.

Nhiều cầu thủ U23 Việt Nam gặp chấn thương ở các mức độ nặng nhẹ khác nhau sau trận hòa 2-2 trước Myanmar trên sân Cẩm Phả. Trung vệ Hoàng Lâm, tiền đạo Phúc Tịnh tái phát chấn thương cơ khép, hiện vẫn chưa xác định được mức độ nghiêm trọng. Tiền vệ Huy Hùng bị đau nhẹ gối phải.

Trong khi đó, 2 cầu thủ trẻ của HAGL là Văn Toàn và Đức Lương vốn miễn nhiễm với chấn thương cũng gia nhập danh sách "thương binh" của U23 Việt Nam.

5 cầu thủ U23 Việt Nam chấn thương trước ngày sang Singapore
Hoàng Lâm (5) và Đức Lương (4) không thể tham gia buổi tập cùng các đồng đội sáng 24/5. Ảnh: Thanh Hà

HLV Miura cũng lo ngại các cầu thủ U23 trong danh sách Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp chấn thương sau cuộc so tài với Thái Lan lúc 19h chiều nay (24/5). Chính vì vậy, nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết ông chỉ chốt danh sách U23 dự SEA Games khi trận đấu trên SVĐ Rajamangala kết thúc.

Trong buổi tập sáng 24/4, U23 Việt Nam khởi động nhẹ và chơi đùa với bóng. HLV Miura ở Thái Lan thường trao đổi bằng e-mail và điện thoại với trợ lý để chỉ đạo nội dung tập luyện.

Sáng sớm mai, trợ lý Thanh Sơn sẽ cùng các học trò di chuyển từ Hà Nội sang Singapore. 11h15 trưa cùng ngày, HLV Miura cùng 7 thành viên đội U23 bay từ Bangkok sang Singapore và hội quân với đoàn bóng đá Việt Nam tại SEA Games 28.

Theo lịch thi đấu môn bóng đá nam được BTC SEA Games công bố, U23 Việt Nam lần lượt gặp Brunei (ngày 29/5), Malaysia (2/6), Lào (4/6), Đông Timor (7/6) và Thái Lan (10/6).

Theo zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.