Ánh Viên giành 7 HCV trên đất Thái

Nguyễn Thị Ánh Viên lại một lần nữa chứng tỏ tài năng xuất chúng trên đường đua xanh của mình ở một giải đấu cấp châu lục.

Nguyễn Thị Ánh Viên lại một lần nữa chứng tỏ tài năng xuất chúng trên đường đua xanh của mình ở một giải đấu cấp châu lục.

Video Ánh Viên tỏa sáng trên đất Thái (nguồn VTV):

Ánh Viên tỏa sáng rực rỡ trên đất Thái Lan: Trước khi tham dự giải bơi các nhóm tuổi châu Á tại xứ sở chùa Vàng, “Tiểu tiên cá” người Cần Thơ đã quyết định bỏ liên tiếp 3 chặng tại cúp bơi lội thế giới để dồn sức tập luyện tại Mỹ.

Và quyết định của Nguyễn Thị Ánh Viên là rất chính xác khi kết thúc 3 ngày thi đấu, “nữ kình ngư số 1 Việt Nam” đã giành tổng cộng 7 HCV và 3 HCB để đóng góp vào thành tích của đoàn thể thao nước nhà.

Tin HOT 5/10: Ánh Viên giành 7 HCV trên đất Thái - 1

Ánh Viên đã giành được thành công đáng tự hào tại Thái Lan 

Ở 2 ngày thi đấu đầu tiên, Ánh Viên giành 3 HCV ở nội dung 100m bướm (thành tích 1 phút 08 giây phá kỷ lục quốc gia), 200m hỗn hợp và 200m tự do. Ngoài ra, cô còn có 3 HCB ở các nội dung 400m tự do, 200m ngửa và 800m tự do.

Còn trong ngày thi đấu cuối cùng, nữ kình ngư người Việt Nam tiếp tục toả sáng để mang về thêm 4 HCV nữa ở nội dung 100m tự do, 400m hỗn hợp, 50m ngửa và 1.500m tự do.

David Ferrer đăng quang ở Kuala Lumpur: Tại trận chung kết giải ATP Malaysian Open, Ferrer đã đánh bại người đồng hương Feliciano Lopez sau 2 set với cùng tỉ số 7-5 để giành chức vô địch giải này.

Tin HOT 5/10: Ánh Viên giành 7 HCV trên đất Thái - 2

Ferrer giành chiếc cúp của giải Malaysian Open

Cilic thua đau ở Thâm Quyến: Tại trận bán kết giải ATP 250 Shenzen Open, nhà cựu vô địch US Open người Mỹ đã thất bại trước tay vợt người TBN Guillermo Garcia-Lopez sau 3 set với tỉ số 1-6, 7-5, 6-3. Ở trận chung kết, Garcia-Lopez sẽ gặp Tomas Berdych.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.