Ánh Viên về nước trong vòng tay người hâm mộ

Rất đông người hâm mộ chờ Ánh Viên tại sân bay Tân Sơn Nhất tối 12/6 để chào đón, chúc mừng thành tích của kình ngư vàng Việt Nam ở SEA Games 28.

Rất đông người hâm mộ chờ Ánh Viên tại sân bay Tân Sơn Nhất tối 12/6 để chào đón, chúc mừng thành tích của kình ngư vàng Việt Nam ở SEA Games 28.

Ánh Viên
22h tối 12/6, Ánh Viên cùng HLV Đặng Anh Tuấn đáp chuyến bay xuống Tân Sơn Nhất từ Singapore - nơi để lại nhiều kỷ niệm đẹp với kình ngư 19 tuổi người Cần Thơ trong suốt 1 tuần qua. Cô đã giành 8 HCV, phá 8 kỷ lục SEA Games, trở thành VĐV giành nhiều HCV cá nhân nhất lịch sử SEA Games từ năm 1993.
Ánh Viên về nước trong vòng tay người hâm mộ
Đông đảo người hâm mộ, phần lớn là các bạn trẻ, chờ Ánh Viên ở cửa ra sân bay quốc tế để chia vui, gặp gỡ thần tượng. Ánh Viên đang là từ khóa "hot" trên các diễn đàn, mạng xã hội và truyền thông.
Ánh Viên
Ánh Viên vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ.
Ánh Viên
Những bó hoa dành tặng Ánh Viên cùng cái ôm thắm thiết từ fan. Trước đó, rất nhiều độc giả gửi câu hỏi tham gia buổi phỏng vấn trực tuyến Ánh Viên sáng 12/6 cho biết, muốn ôm Ánh Viên thật lâu vì tình cảm yêu quý dành cho "cô gái thép Việt Nam".
Ánh Viên
Thầy trò Ánh Viên vui sướng trước sự chào đón của người hâm mộ nước nhà. Đằng sau thành công của Ánh Viên là sự hy sinh thầm lặng của người thầy, người cha thứ hai, HLV Đặng Anh Tuấn. Ông tâm sự, có thời điểm chỉ ngủ 2 tiếng đồng hồ mỗi ngày vì trăn trở những chỉ số phát triển của học trò.
Gia đình Ánh Viên và đơn vị
Gia đình Ánh Viên gồm bố, mẹ và em trai xúc động khi gặp lại con gái ở sân bay. Trong suốt 3 năm qua, Ánh Viên rất ít khi được thăm gia đình vì bận tập huấn ở Mỹ. Viên kể, giao thừa 2013 cô đã khóc nức nở vì nhớ nhà. Tuy nhiên, HLV Đặng Anh Tuấn vừa động viên vừa cứng rắn "dọa" để Viên về nước nếu cô còn khóc, nên VĐV sinh năm 1996 đã vượt qua những khoảnh khắc yếu lòng.
Gia đình Ánh Viên và đơn vị
Các lãnh đạo, chiến sĩ ở Trung tâm TDTT Quốc phòng 4 (Quân khu 9) đón người đồng đội xuất sắc. Hiện Ánh Viên mang hàm đại úy.
Ánh Viên
Báo chí, người hâm mộ lên cơn sốt vì Ánh Viên. Đây là lần đầu tiên một ngôi sao thể thao không thuộc bóng đá nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Thậm chí ở Singapore, truyền thông nước chủ nhà cũng liên tục "phủ sóng" cô gái vàng mà họ đặt biệt danh là Iron Girl (Cô gái thép). Ảnh: Hạo Thái
Ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất ùn tắc 30 phút vì sự xuất hiện của Ánh Viên. Ảnh: Hạo Thái
Ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất chật kín người suốt 30 phút vì sự xuất hiện của Ánh Viên. Ảnh: Hạo Thái
Ánh Viên
Ánh Viên phải rất vất vả mới có thể lên xe ra về. Sau SEA Games, VĐV người Cần Thơ gần như không được nghỉ ngơi. Cô sẽ sớm bước vào tập luyện để tham dự giải vô địch bơi thế giới diễn ra tại Nga từ 24/7. Ảnh: Hạo Thái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.