Bố của Xuân Trường: "Thời tiết quá khắc nghiệt"

Ông Lương Bách Chiến bố của Xuân Trường đã có những chia sẻ, tiếc vì U23 Việt Nam phải thi đấu trong thời tiết quá khắc nghiệt.

Ông Lương Bách Chiến bố của Xuân Trường đã có những chia sẻ, tiếc vì U23 Việt Nam phải thi đấu trong thời tiết quá khắc nghiệt.

Trận chung kết U23 châu Á diễn ra trên sân Thường Châu đón nhận một cơn mưa tuyết khá lớn, khiến các cầu thủ trên sân gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt là đối với những cầu thủ U23 Việt Nam, những người chưa từng một lần được thử sức trong điều kiện thời tiết tệ đến vậy.



Clip sau kết quả của trận cầu lịch sử, bố Quang Hải và Tiến Dũng cũng có những cảm nghĩ riêng của mình về trận đấu

"Tất cả các con, các cháu đá trong hiệp 1 rất quyết liệt, tuy rằng thời tiết khắc nghiệt quá. Thời tiết này thì chắc là các con chưa quen, chưa bao giờ đá một trận đấu như thế này." Bố của Xuân Trường - ông Lương Bách Chiến ái ngại về điều kiện thời tiết.

Bố của Xuân Trường: Thời tiết quá khắc nghiệt - Ảnh 2.

Để tiếp lửa cho Xuân Trường cùng các đồng đội thi đấu, ông Chiến đã chuẩn bị máy chiếu và màn hình lớn để bà con hàng xóm tới đây cổ vũ. Ông động viên các cầu thủ U23 Việt Nam: "Với tinh thần thi đấu quật cường - sự đoàn kết của mình, nhìn chung là đội tuyển U23 Việt Nam đá tương đối tốt."

Bố của Xuân Trường: Thời tiết quá khắc nghiệt - Ảnh 3.

Kết thúc cuộc phỏng vấn, ông Chiến cũng có những chia sẻ say sưa về hiệp 1 của trận đấu: "Lúc đầu mình bị thủng lưới trước thì thực ra mà nói khoảnh khắc đó diễn ra nhanh quá. Mà thực ra thì Uzbekistan ít khi người ta đánh đầu. Nên thủ môn Tiến Dũng bị bất ngờ. Sau đó đội tuyển của chúng ta có nhiều quyết tâm, tổ chức nhiều đợt tấn công liên tục. Tất nhiên là những đường tấn công đó không được sắc nét, vì điều kiện sân bãi. Nhưng cuối cùng chúng ta đã có được bàn thắng rất xứng đáng."

Theo Trí thức trẻ


Xuân Trường

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.