Cầu thủ HAGL vắng bóng trên tuyển Việt Nam

Tiền đạo Công Phượng và các gương mặt nổi bật khác của HAGL tiếp tục bị HLV Toshiya Miura bỏ qua trong đợt tập trung sắp tới của đội tuyển Việt Nam.

Tiền đạo Công Phượng và các gương mặt nổi bật khác của HAGL tiếp tục bị HLV Toshiya Miura bỏ qua trong đợt tập trung sắp tới của đội tuyển Việt Nam.

Trong khuôn khổ vòng loại World cup 2018, tuyển Việt Nam sẽ có hai trận đấu rất quan trọng trong tháng 10 tới, gồm trận đấu với Iraq (8/10) và trận lượt về trên sân nhà Mỹ Đình với kình địch Thái Lan (13/10).

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ 27/9 đến 14/10. Theo nguồn tin của Zing.vn, danh sách đội tuyển đã được HLV Toshiya Miura gửi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), để trình Tổng cục TDTT ra quyết định triệu tập. Quyết định triệu tập cầu thủ cũng đã được VFF gửi tới các CLB từ hôm 22/9.

Các gương mặt nổi bật của HAGL như tiền đạo Công Phượng, tiền vệ Tuấn Anh, Xuân Trường… đều không được HLV Toshiya Miura triệu tập. Ở trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc) cách đây không lâu, HLV Toshiya Miura cũng chỉ gọi duy nhất 1 cầu thủ của HAGL là trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Hàng tấn công của Việt Nam vẫn gồm những gương mặt quen thuộc, ngoài Công Vinh và Văn Quyết còn có Trần Phi sơn (SLNA), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh)…
 

Công Phượng không được triệu tập lên tuyển chuẩn bị đá Vòng loại World Cup 2018.  

Trong danh sách này, Hà Nội T&T chiếm số lượng đông đảo với 6 cầu thủ, gồm: thủ môn Phí Minh Long, hậu vệ Văn Biển, Thanh Hào, các tiền vệ Thành Lương, Duy Mạnh và tiền đạo Văn Quyết.

B.Bình Dương cũng có 4 cầu thủ được triệu tập gồm tiền vệ Trọng Hoàng, Mai Tiến Thành, Xuân Thành và tiền đạo Lê Công Vinh.

Trong khi đó SLNA ngoài Phi Sơn, ông Miura lần này cũng gọi 3 cầu thủ khác đều còn rất trẻ là hậu vệ Đình Hoàng, thủ môn Nguyên Mạnh và tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh.

Sau trận đấu với Đài Loan, bầu Đức đã lên tiếng “chê” lối chơi HLV Toshiya Miura áp dụng cho đội tuyển Việt Nam, đồng thời yêu cầu VFF sa thải ông Miura. Nhà cầm quân người Nhật Bản chọn cách im lặng, từ chối bình luận ý kiến của ông Đức. Nếu nhìn vào danh sách triệu tập lần này của tuyển Việt Nam, có thể tin rằng ông Miura vẫn trung thành với quan điểm chiến thuật cũng như yêu cầu chuyên môn đối với các cầu thủ của mình.

Trong danh sách tuyển Việt Nam lần này, dễ thấy sự vắng mặt của trung vệ SLNA Quế Ngọc Hải. Quế Ngọc Hải vừa qua đã bị VFF phạt cấm thi đấu 6 tháng do phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) ở lượt trận 25 V.League. Sau án phạt này, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết sẽ kiến nghị Tổng cục TDTT không triệu tập Quế Ngọc Hải lên tuyển, giúp anh có thời gian ổn định tâm lý cũng như tự kiểm điểm lại lối chơi của mình.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.