Cầu thủ U23 Việt Nam có màn ăn mừng bàn thắng HOT nhất hôm qua: "Tôi to gan"

Cầu thủ chạy cánh Vũ Văn Thanh có những chia sẻ xung quanh hành động ăn mừng đang gây sốt sau trận thắng U23 Qatar

Cầu thủ chạy cánh Vũ Văn Thanh có những chia sẻ xung quanh hành động ăn mừng đang gây sốt sau trận thắng U23 Qatar để cùng U23 Việt Nam giành vé vào chung kết giải U23 châu Á 2018.

>> Toàn cảnh:U23 Việt Nam làm nên lịch sử tại U23 Châu Á




Video Văn Thanh ăn mừng gây sốt

Sau chiến thắng đầy cảm xúc của U23 Việt Nam trước U23 Qatar để giật tấm vé vào chung kết giải U23 châu Á 2018 lịch sử, không phải hình ảnh ăn mừng của Xuân Trường và đồng đội cùng với các CĐV Việt Nam có mặt trên sân Thường Châu, không phải là pha tung hô HLV Park Hang Seo của các tuyển thủ U23 Việt Nam, mà hình ảnh Vũ Văn Thanh ăn mừng khi vừa thực hiện thành công lượt sút luân lưu cuối cùng mới để lại nhiều ấn tượng nhất.

cau thu u23 viet nam co man an mung ban thang hot nhat hom qua: "toi to gan" - 1

Pha ăn mừng gây sốt

Theo đó, Vũ Văn Thanh đã nở nụ cười thật tươi, đứng khoanh tay chờ các đồng đội chạy về phía mình sau khi sút quả quyết định đưa U23 Việt Nam vào chung kết giải đấu cấp châu lục. Thậm chí, nhiều người cho rằng đây là hình ảnh ăn mừng "kinh điển" của bóng đá Việt Nam. Một hình ảnh Văn Thanh cùng các đồng đội hiên ngang khi so tài với các "ông lớn" ở châu lục.

Người ta chứng kiến cầu thủ chạy cánh của U23 Việt Nam bình tĩnh đến kinh ngạc khi giúp đội nhà đi vào lịch sử của bóng đá châu Á. Không chỉ riêng Vũ Văn Thanh, các học trò của HLV Park Hang Seo cũng cho thấy tinh thần thi đấu kiên cường, bất khuất và thật đáng nể trong 120 phút trước U23 Qatar, trước đó là 120 phút trước U23 Iraq ở tứ kết.

Đặc biệt, chắc nhiều người chưa quên, Vũ Văn Thanh cũng chính là người bước lên thực hiện lượt sút luân lưu đầu tiên ở trận thắng U23 Iraq hôm 20/1. Ở 2 trận đấu liên tiếp, U23 Việt Nam phải phân định thắng thua với đối thủ bằng loạt sút luân lưu, trong khi Vũ Văn Thanh là người thực hiện những cú sút "định mệnh": đầu tiên và cuối cùng.

cau thu u23 viet nam co man an mung ban thang hot nhat hom qua: "toi to gan" - 2

Văn Thanh ăn mừng sau quả 11m quyết định

Ban huấn luyện U23 Việt Nam nhận định phải là người có tinh thần thép như Vũ Văn Thanh mới có thể bình tĩnh để thực hiện thành công các lượt sút penalty như vậy, dù đối diện với vô vàn những áp lực kinh khủng. Chia sẻ với chúng tôi, siêu hậu vệ của U23 Việt Nam tỏ ra khá vui khi giúp đội nhà giành tấm vé chung kết lịch sử và mang lại niềm vui cho người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Vũ Văn Thanh cũng tiết lộ về pha ăn mừng "kinh điển" của mình: "Đến lúc này, chúng tôi vẫn chưa hết vui sướng khi U23 Việt Nam vào chung kết. Cả đội đã nỗ lực hết mình để mang lại niềm vui cho hàng triệu người hâm mộ bóng đá ở quê nhà. Chúng tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ U23 Việt Nam kể từ đầu giải.

Trước khi sút luân lưu, ban huấn luyện có phân công từng người đá quả thứ mấy. Nhưng ở trận đấu với U23 Qatar, không ai dám nhận sút lượt cuối cùng. Tôi đứng ra nhận luôn. Bây giờ nghĩ lại tôi thấy mình to gan thật. Trước đó, tôi cũng nhận sút lượt đầu tiên ở trận thắng U23 Iraq. HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện giúp chúng tôi tự tin vào bản thân mình rất nhiều để có thể bình tĩnh đến vậy...".

Theo Tuấn Hữu (Khám phá)

U23 Việt Nam

cầu thủ Vũ Văn Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.