CĐV Quảng Ninh xếp hàng dài mua vé xem U23 Việt Nam đấu Myanmar

Sáng nay 20/5, BTC sân Cẩm Phả đã tiến hành bán vé xem trận đấu giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam với U23 Myanmar cho người hâm mộ, rất đông CĐV đất Mỏ đã đến xếp hàng từ sáng sớm để mua vé xem cuộc thư hùng này.

Sáng nay 20/5, BTC sân Cẩm Phả đã tiến hành bán vé xem trận đấu giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam với U23 Myanmar cho người hâm mộ, rất đông CĐV đất Mỏ đã đến xếp hàng từ sáng sớm để mua vé xem cuộc thư hùng này.

U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, lực lượng U23 Việt Nam, SEA Games 28, HLV Miura, đội tuyển U23 Việt Nam, đội tuyển Việt Nam, U23 Việt Nam chuẩn bị SEA Games 28, CĐV Quảng Ninh, vé xem U23 Việt Nam - U23 Myanmar

CĐV Quảng Ninh xếp hàng mua vé xem U23 Việt Nam

Tại 2 mùa V-League gần đây, CĐV Than Quảng Ninh luôn được đánh giá là khán giả cuồng nhiệt nhất, sân Cẩm Phả  trở thành "chảo lửa" của đội bóng đất Mỏ mỗi khi họ thi đấu trên sân nhà. Chính sự cuồng nhiệt của người dân yêu bóng đá nơi đây, VFF đã quyết định tổ chức trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam với U23 Myanmar ngay tại sân Cẩm Phả diễn ra vào ngày 22/5 tới. Đây là trận đấu thử nghiệm cuối cùng của thầy trò HLV Miura chuẩn bị cho SEA Games 28.

Hôm nay (20/5), BTC trận đấu sẽ tiến hành bán vé cho người hâm mộ bắt đầu từ buổi sáng. Ngay ở buổi đầu tiên phát hành vé, rất nhiều người hâm mộ đã đến xếp hàng từ rất sớm để có thể sở hữu tấm vé xem một trận đấu cấp độ đội tuyển diễn ra trên quê hương mình.

Do số lượng vé có hạn nên Ban tổ chức sân Cẩm Phả đã bỏ chế độ phân phối vé cho các cầu thủ như thường lệ. Thay vào đó, mỗi người được mua 2 vé với giá gốc. Thế nên, các cầu thủ Quảng Ninh phải từ chối mọi lời đề nghị nhờ mua vé của bạn bè. Dự đoán trước sức nóng của trận đấu, Hội CĐV CLB Quảng Ninh đã lên kế hoạch cổ vũ hoành tráng tại khán đài B. Theo đó, mỗi khán giả vào sân ngồi ở khu vực này sẽ được mua vé kèm áo và khăn để nhuộm đỏ khán đài, tạo thêm không khí cổ vũ sôi động trong lần hiếm hoi đón tiếp đội tuyển.

Theo Thethao247.vn - ĐSPL


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.