Có sao trẻ Chelsea, U23 Brunei thách thức U23 Việt Nam

U23 Brunei tự tin hướng đến SEA Games 28 bởi mới đây họ bổ sung tiền đạo Faiq Jefri Bolkiah từ đội U18 Chelsea.

U23 Brunei tự tin hướng đến SEA Games 28 bởi mới đây họ bổ sung tiền đạo Faiq Jefri Bolkiah từ đội U18 Chelsea.

U23 Brunei là đối thủ đầu tiên của U23 Việt Nam tại SEA Games 28, khi hai đội gặp nhau ngày 29/5. Tại Myanmar cách đây 2 năm, họ từng thua U23 Việt Nam 0-7. Nhưng ở giải đấu năm nay, đội bóng này tự tin sẽ cải thiện thành tích nhờ những thay đổi đáng kể về lực lượng.

Có sao trẻ Chelsea, U23 Brunei thách thức U23 Việt Nam
Faiq Bolkiah (áo cam) tập luyện cùng các đồng đội tại U23 Brunei. Ảnh: Brunei Times.

Faiq Jefri Bolkiah là cầu thủ đáng chú ý nhất của họ. Cầu thủ này sinh ra ở Mỹ, từng có thời gian ăn tập ở đội trẻ Arsenal trước khi chuyển sang đội U18 Chelsea vào tháng 1/2014.Faiq Jefri Bolkiah có tốc độ tốt và chơi được ở cả 2 cánh.Ở mùa giải vừa qua, Faiq Bolkiah ghi 2 bàn trong 13 trận thi đấu ở giải U18 VĐQG Anh.

Cầu thủ này mới hội quân cùng U23 Brunei từ tuần trước và sẵn sàng đóng vai trò quan trọng trên hàng tấn công. “Tôi sẽ cố gắng phát huy tốc độ và khả năng kiểm soát bóng để giúp cho đội bóng. Tôi sẽ tham gia tích cực vào việc tấn công cũng như phòng ngự”, anh cho biết trên tờ Brunei Times.

Faiq Bolkiah cùng bộ ba tiền vệ của CLB DPMM FC (Azwan Ali Rahman, Aminuddin Zakwan Md Tahir và Ak Yura Indera Putera Pg Yunus) là trụ cột của U23 Brunei. Với sự góp mặt của 4 cầu thủ này, họ rất tự tin hướng đến trận đấu đầu tiên gặp U23 Việt Nam.

Có sao trẻ Chelsea, U23 Brunei thách thức U23 Việt Nam
Faiq Bolkiah từng chơi trong màu áo U15 Arsenal trước khi chuyển sang học viện bóng đá Chelsea. Ảnh: Goal.

HLV Stephen Ng Heng Seng của U23 Brunei cho biết: “Kinh nghiệm của 3 cầu thủ đến từ DPMM FC và một người của học viện Chelsea sẽ cải thiện khả năng tấn công của chúng tôi. Đội bóng đang chuẩn bị rất nghiêm túc và sẵn sàng đối mặt với U23 Việt Nam”.

Mục tiêu của cầu thủ trẻ Chelsea là cùng U23 Brunei cải thiện thành tích, giành một vài trận thắng ở vòng bảng. Trước khi dự SEA Games, U23 Brunei đã tập huấn 10 ngày tại Nhật Bản. Tại đây, đội bóng của HLV Stephen Ng Heng Sengcó 3 trận đấu giao hữu với kết quả thắng 1, thua 2.

Theo zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.