Công Phượng dùng tiền thưởng bàn thắng làm từ thiện

Công Phượng và một số đồng đội đi giúp đỡ trẻ em khuyết tật ở Khánh Hoà.

Công Phượng và một số đồng đội đi giúp đỡ trẻ em khuyết tật ở Khánh Hoà.

Sau để thua trước S.Khánh Hoà ở vòng đấu cuối cùng V-League 2015 (20/9), được xả trại nhưng nhiều cầu thủ HAGL vẫn ở lại thành phố biển Nha Trang (Khánh Hoà) để thăm quan và xả stress sau một mùa giải đầy biến động ở V-League.

Sáng 23/9, HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn, HLV phó Dương Minh Ninh cùng một số cầu thủ HAGL gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn và Văn Thanh đã quyết định tranh thủ thời gian còn ở Nha Trang để đến thăm Trung tâm phục hồi chức năng, giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hoà.

Công Phượng dùng tiền thưởng bàn thắng làm từ thiện - 1

Tiền đạo Công Phượng vui đùa và chụp ảnh "tự sướng" cùng trẻ em ở trung tâm phục hồi chức năng, giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hoà

Tại đây, nhóm cầu thủ trẻ nhà bầu Đức đã trao tặng phần quà cho Trung tâm phục hồi chức năng, giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hoà có giá trị 70 triệu đồng. Sau đó, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã thăm hỏi, vui đùa và giao lưu cùng với trẻ em của trung tâm.

Chia sẻ với chúng tôi, Công Phượng nói: “Một Mạnh Thường Quân đã thưởng cho tôi và Văn Toàn số tiền tương ứng với số bàn thắng ghi được ở V-League. Tôi cả mùa ghi được 6 bàn, còn Văn Toàn ghi 2 bàn. Chúng tôi đã quyết định dùng số tiền này đi giúp đỡ trẻ em bị khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn và HLV Dương Minh Ninh không những ủng hộ quyết định của chúng tôi mà còn tặng thêm 10 triệu đồng. Tổng số tiền chúng tôi hỗ trợ trung tâm tuy không nhiều, nhưng hy vọng chúng tôi có thể chia sẻ phần nào khó khăn và cả nỗi đau của các em nhỏ nơi đây”.

Trong khi đó, tiền đạo Văn Toàn đã nói: “Hy vọng ngày nào đó, chúng tôi được quay trở lại trung tâm này để được tiếp tục mang đến cho các em những tiếng cười, niềm vui và chia sẻ cả nỗi đau cùng các em…”

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.