Công Phượng muốn sửa mũi, kéo dài... chân

Sau trận giao hữu với CLB Ulsan Hyundai, chân sút của U23 Việt Nam có những chia sẻ về cuộc sống riêng tư trong buổi giao lưu với người hâm mộ tại Hà Nội sáng 22/12.

Sau trận giao hữu với CLB Ulsan Hyundai, chân sút của U23 Việt Nam có những chia sẻ về cuộc sống riêng tư trong buổi giao lưu với người hâm mộ tại Hà Nội sáng 22/12.

Không có mặt trong Top 5 Quả bóng vàng 2017, Công Phượng cũng không quá buồn vì bận rộn với việc thi đấu và kinh doanh riêng. Sau trận giao hữu với Ulsan Hyundai, CP10 đã có ngay một buổi gặp mặt người hâm mộ thủ đô, dưới sự tài trợ của một nhãn hàng.

Tiêu chuẩn bạn gái của Công Phượng như thế nào? Đây là thắc mắc của nhiều cô gái vốn hâm mộ tài năng của tiền đạo xứ Nghệ. 

Công Phượng muốn sửa mũi, kéo dài... chân - Ảnh 1.

"Tôi thích bạn gái hơi cao tầm 1m6 trở lên, nghề nghiệp gì cũng được nhưng phải giỏi. Đó phải là người phụ nữ thông minh. Đẹp quá không cần, dễ nhìn là được", Công Phượng bật mí. 

Công Phượng từng có cuộc tình ồn ào với ca sĩ Hòa Minzy, Quán quân Học viên ngôi sao 2014. Cuối năm 2016, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi. Trong chia sẻ mới đây, Hòa Minzy tiết lộ Công Phượng đã nhắn tin chủ động chia tay cô.

Ngoài ra, Công Phượng cũng cho biết sẵn sàng san sẻ việc nấu nướng với người bạn đời tương lai. "Tôi nấu ngon nhất món gà xào sả, nhưng vừa rồi đi kiểm tra máu bác sĩ nói không ăn được gà nên thôi", Công Phượng nói thêm.

Công Phượng là một trong các cầu thủ của HAGL từng được đưa sang nước ngoài thi đấu học hỏi. Tiền đạo xứ Nghệ thừa nhận hạn chế của cầu thủ Việt là thể hình thấp bé nhẹ cân, thua hẳn các cầu thủ Hàn Quốc, Nhật Bản, chứ chưa nói tới châu Âu. Thế nên Công Phượng nói đùa rằng nếu có thể anh sẽ phẫu thuật kéo dài chân để có chiều cao 1m75 và... sửa mũi.

Công Phượng muốn sửa mũi, kéo dài... chân - Ảnh 2.

Công Phượng và các đồng đội đang tập luyện chuẩn bị cho giải U23 châu Á, diễn ra vào tháng 1 năm sau. U23 Việt Nam đã có 4 trận giao hữu gần đây, trong đó 3 trận diễn ra tại Thái Lan. Công Phượng đã ghi đến 4 bàn và có 2 kiến tạo gần đây.

"Mục tiêu sắp tới ở giải U23 châu Á là vào vòng trong", Công Phượng chia sẻ. "Bản thân tôi muốn thi đấu tốt để giúp đội. Về dài hạn tôi mong một lần vô địch V.League cùng HAGL".

Theo Trí thức trẻ


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.