Công Vinh nhiệt tình chỉ bảo đàn em Công Phượng trong lúc tập

Trong buổi tập của ĐT Việt Nam, tiền đạo Công Vinh đã có những trao đổi và nhắc nhở Công Phượng để hoàn thiện mình và sớm thích nghi với các đàn anh trên tuyển.

Trong buổi tập của ĐT Việt Nam, tiền đạo Công Vinh đã có những trao đổi và nhắc nhở Công Phượng để hoàn thiện mình và sớm thích nghi với các đàn anh trên tuyển. Đây là lần đầu tiên hai tiền đạo người xứ Nghệ nói chuyện ngay trên sân tập.

Hai tiền đạo Công Vinh - Công Phượng trao đổi thẳng thắn với nhau sau buổi tập luyện chiều 14/5 - Ảnh: Minh Tuấn

Hai tiền đạo Công Vinh - Công Phượng trao đổi thẳng thắn với nhau sau buổi tập luyện chiều 14/5 - Ảnh: Minh Tuấn

Trong hai ngày gần đây, Công Phượng được HLV Miura đưa lên ĐT Việt Nam tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp CHDCND Triều Tiên vào ngày 17/5 tới.

Dù tập luyện với những người đồng đội mới, nhưng Công Phượng không hề rụt rè mà ngược lại anh rất năng nổ trong bài tập thi đấu đối kháng chiều 14/5

Trong bài tập đối kháng này, Công Vinh được bố trí đá đội hình khác Công Phượng. Dường như HLV Miura muốn cả hai tiền đạo này chơi "lệch nhau" để có nhiều giải pháp trong các pha tấn công của đội tuyển

Sau màn thi đấu đối kháng, Công Vinh đã chủ động bắt chuyện với đàn em Công Phượng. Ở trên tuyển, Công Vinh được bố trí đá tiền đạo cắm còn Công Phượng chơi tự do phía trước mặt cặp tiền vệ trung tâm

Công Vinh đã có những góp ý, hỏi thăm đối với đàn em để Phượng hòa nhập nhanh với các đồng đội trên tuyển. Công Phượng kém Công Vinh 10 tuổi nhưng đều có điểm chung là rất nổi tiếng trong làng bóng đá nội. Công Phượng nói rằng anh rất vui khi có "anh Vinh" giúp mình hòa nhập với môi trường mới.

Công Phượng ít nói chuyện trên sân nhưng sau khi nghe Công Vinh góp ý thì anh nghe không sót câu nào. Ở trận đấu tới đây, nhiều khả năng Công Vinh sẽ được bố trí đá tiền đạo cắm và Công Phượng sẽ đá lùi phía sau anh.

                                                                                                               Theo bongdaplus.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.