Đìu hiu người mua vé xem ĐT Việt Nam-Thái Lan

Sáng 5/10, tại địa điểm bán vé SVĐ Mỹ Đình chỉ có số lượng vài chục người đứng chờ mua vé xem 2 trận đấu của ĐTVN với Iraq (8/10) và Thái Lan (13/10).

Sáng 5/10, tại địa điểm bán vé SVĐ Mỹ Đình chỉ có số lượng vài chục người đứng chờ mua vé xem 2 trận đấu của ĐTVN với Iraq (8/10) và Thái Lan (13/10).

Đúng 8h30 sáng nay, BTC đã chính thức bán vé tới tay người hâm mộ vé xem 2 trận đấu của ĐTVN trước các đối thủ Iraq (8/10) và Thái Lan (13/10) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Tuy nhiên, theo quan sát của chúng tôi, từ lúc quầy vé tại SVĐ Mỹ Đình mở cửa cho tới thời điểm 10h30, chỉ có một số lượng rất nhỏ người hâm mộ tới mua vé.

Đìu hiu người mua vé xem ĐT Việt Nam-Thái Lan - 1

Tại quầy vé ở sân Mỹ Đình, có rất ít người tới mua vé vé xem ĐT Việt Nam thi đấu

Đìu hiu người mua vé xem ĐT Việt Nam-Thái Lan - 2

Trước sức mua hạn chế, đến "phe vé" cũng chẳng mặn mà mua vé hay mời chào người hâm mộ

Anh Nguyễn Đức Việt (Từ Liêm) tỏ ra ra bất ngờ khi dễ dàng có thể sở hữu tấm vé trên tay:

“Thông thường ở các đợt bán vé xem ĐTVN thi đấu trước đây tôi mất khá nhiều thời gian và công sức mới có được tấm vé trên tay. Thế nhưng lần này thì khác, trước sức mua hạn chế nên tôi không phải xếp hàng cũng không lo hết mệnh giá vé mình muốn mua”.

Đìu hiu người mua vé xem ĐT Việt Nam-Thái Lan - 3

Anh Nguyễn Đức Việt cảm thấy khá bất ngờ khi anh không phải xếp hàng mua vé

Đìu hiu người mua vé xem ĐT Việt Nam-Thái Lan - 4

Trong buổi sáng nay, người hâm mộ có thể dễ dàng mua vé với số lượng không hạn chế. Có 4 mệnh giá vé là 100.000đ, 200.000đ, 300.000đ, 400.000đ

Theo chia sẻ của một nhân viên bán vé, quầy bán vé sẽ phục vụ người hâm mộ từ 8h30 tới 19h hàng ngày và sẽ ngừng bán vé sớm nếu hết vé. Tuy nhiên, sau thời điểm mở của bán vé chừng 2 tiếng, số lượng khách mua vẫn không nhiều. Phần lớn người hâm mộ thường mua vé xem trận đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan ở 2 mệnh giá là 100.000 - 200.000đ, còn vé ở những vị trí đẹp có giá 300.000 - 400.000 đồng rất ít người mua.

Đìu hiu người mua vé xem ĐT Việt Nam-Thái Lan - 5

Nhân viên bán vé chỉ dẫn cho người mua vị trí khán đài tương ứng với 4 mệnh giá vé

Đìu hiu người mua vé xem ĐT Việt Nam-Thái Lan - 6

Trước số lượng người mua không cao, quầy vé còn rất nhiều vé đủ cả 4 mệnh giá 

Ngoài địa điểm bán vé tại SVĐ Mỹ Đình, người hâm mộ có thể mua vé xem 2 trận đấu ĐTVN gặp Iraq (8/10) và Thái Lan (13/10) ở SVĐ Hàng Đẫy và đại lý bán vé số 59 Hoàng Cầu (Hà Nội). Ngoài ra, trước đó các đơn vị, tổ chức có thể đặt mua vé qua đường công văn.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.