Đối thủ của U23 Việt Nam thất bại trước U23 Indonesia

Trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 21/5, U23 Malaysia đã thất bại với tỷ số sít sao 0-1 ngay trên sân nhà trước U23 Indonesia.

Trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 21/5, U23 Malaysia đã thất bại với tỷ số sít sao 0-1 ngay trên sân nhà trước U23 Indonesia.

HLV Ong Kim Swee không hài lòng với màn trình diễn của các học trò

HLV Ong Kim Swee không hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Pebrianto Henry ở phút 35. Đến phút 60, Hansamu Yama của U23 Indonesia bị thẻ đỏ khiến đội nhà phải rơi vào thế 10 chống 11. Tuy nhiên, các học trò của ông Ong Kim Swee vẫn bất lực trong việc khoan phá khung thành đối phương, dù rằng thuyền trưởng U23 Malaysia đã nỗ lực để điều chỉnh lối chơi, thay người khi có đến 6 sự thay đổi trên sân.

Thất bại trước U23 Indonesia buộc HLV Ong Kim Swee phải thừa nhận, quá trình chuẩn bị của U23 Malaysia chưa thực sự tốt. “U23 Indonesia thực sự là đối thủ xứng tầm để giúp chúng tôi nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của mình nhằm phát huy cũng như khắc phục trong thời gian tới. U23 Malaysia chưa thực sự sẵn sàng cho SEA Games 2015”, thuyền trưởng của nhà vô địch SEA Games 2009 và 2011 bày tỏ quan điểm.

Một trong những lý do khiến U23 Malaysia thất bại trước U23 Indonesia là khả năng dứt điểm của các tiền đạo. “Các tiền đạo đã không cho thấy sự hiệu quả. Những cơ hội ngon ăn được tạo ra nhưng họ không thể tận dụng được”, ông Ong Kim Swee đánh giá.

Theo kế hoạch, U23 Malaysia sẽ còn thi đấu một trận nữa với U19 Malaysia vào ngày thứ Hai tới. Đây là trận đấu để HLV Ong Kim Swee kiểm tra lại lần cuối phong độ, chấn thương trước khi đưa ra danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games 2015.

Ở SEA Games 2015, U23 Malaysia sẽ gặp U23 Việt Nam vào ngày 2/6 sau khi “khởi động” vòng bảng bằng trận ra sân gặp Đông Timor vào ngày 30/5. Các đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Ong Kim Swee sẽ là Thái Lan (4/6), Brunei (8/6), Lào (11/6). 

Theo bongdaplus.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.