ĐTVN đội mưa tập luyện trước cuộc so tài với Triều Tiên

Chiều 15/5, dù thời tiết không thuận lợi, HLV Miura vẫn yêu cầu các học trò hoàn thành giáo án tập luyện kéo dài 2 tiếng trên sân của Trung tâm đào tạo trẻ VFF.

Chiều 15/5, dù thời tiết không thuận lợi, HLV Miura vẫn yêu cầu các học trò hoàn thành giáo án tập luyện kéo dài 2 tiếng trên sân của Trung tâm đào tạo trẻ VFF.

Trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Triều Tiên, HLV Miura bổ sung 7 học trò U23 thường xuyên lên tập cùng các đàn anh. Nhà cầm quân người Nhật Bản nhiều khả năng sẽ sử dụng lứa cầu thủ dự SEA Games trong trận so tài với đội bóng được mệnh danh "bí ẩn nhất thế giới".

Sau khi hoàn tất màn khởi động, ĐT Việt Nam bắt đầu bước vào buổi tập chiến thuật khi trời đổ mưa lớn. HLV Miura cho Công Phượng mặc áo xanh và đá ở vị trí tự do trong đội hình.

Tiền đạo của HAGL thể hiện điểm mạnh ở các pha xử lý bóng dù sân trơn, bóng ướt.

Công Phượng nhiều khả năng được HLV Miura đôn lên đội tuyển trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam - ĐT Triều Tiên, nhưng anh khó có thể cạnh tranh suất đá chính khi đàn anh Hải Anh (15) và Công Vinh đã bình phục chấn thương.

HLV người Nhật Bản đang xây dựng bộ khung cho ĐT Việt Nam trước thềm Vòng loại World Cup 2018. Ở tuyến giữa, ông tin tưởng vào cặp tiền vệ trung tâm Minh Châu - Khánh Lâm (20). Hai suất đá chính trên hàng công nhiều khả năng thuộc về Công Vinh - Hải Anh.

Thời tiết ngày một mưa lớn, HLV Miura chỉ cho các học trò nghỉ uống nước sau đó tiếp tục trở lại sân tập.

Công Phượng đang dần hòa nhịp với lối chơi của các đàn anh ở ĐT Việt Nam.

Thầy trò HLV Miura thể hiện quyết tâm cao trước cuộc so tài với đội bóng từng vào tới trận chung kết môn bóng đá nam tại ASIAD 17. ĐT Việt Nam căng cơ trước khi kết thúc buổi tập chiều 15/5.

Cũng trong chiều 15/5, ĐT Triều Tiên có buổi tập trên sân phụ Mỹ Đình. Tuy nhiên, HLV Kim Chang Bok yêu cầu lực lượng an ninh ngăn không cho phóng viên Việt Nam tác nghiệp.

                                                                                                                              
                                                                                                                                 Theo zing.vn

 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.