Gặp vận may, nữ Việt Nam trên đường tới Olympic 2016

Sau khi thắng Thái Lan 2-0, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục gặp may khi trận đấu giữa nữ Myanmar vs Đài Loan (Trung Quốc) kết thúc có lợi.

Sau khi thắng Thái Lan 2-0, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục gặp may khi trận đấu giữa nữ Myanmar vs Đài Loan (Trung Quốc) kết thúc có lợi.

Cụ thể, nữ Myanmar đã thắng nữ Đài Loan với tỷ số 3-1. Nhờ kết quả này, nữ Việt Nam đứng ở vị trí nhất bảng (vòng thứ 2 của vòng loại Olympic 2016 khu vực châu Á) và đi tiếp.

Ở vòng loại thứ 3, các cô gái Việt Nam sẽ đụng độ nhiều đối thủ sừng sỏ là Nhật Bản, Australia, Trung Quốc, Hàn Quốc và Triều Tiên. Hai đội đứng đầu vòng loại thứ 3 sẽ đại diện cho châu Á dự Olympic 2016.

Trong những năm qua, bóng đá nữ Nhật Bản rất mạnh, vươn tới đẳng cấp hàng đầu thế giới. Một suất tới Rio gần như sẽ thuộc về đội bóng này.

Gặp vận may, nữ Việt Nam trên đường tới Olympic 2016

Những đấu thủ còn lại cũng vô cùng lợi hại, nên có lẽ đội tuyển nữ Việt Nam không có nhiều cơ hội. Dù vậy, lọt vào được tới vòng loại thứ 3 cũng là thành công lớn với những cô gái Việt.

Trước đó vào chiều nay, ĐT nữ Việt Nam đã thắng nữ Thái Lan 2-0. Đây không chỉ là chiến thắng quan trọng, là điều kiện cần để đi tiếp, mà còn khiến các CĐV Việt vô cùng phấn khích.

Gần đây, nữ Thái Lan đã cướp mất HCV SEA Games của nữ Việt Nam, cũng như cơ hội lần đầu dự World Cup. Ở phía bóng đá nam, Thái Lan cũng liên tục khiến Việt Nam thất bại.

Nên chiến thắng vừa rồi là vô cùng ý nghĩa, cho thấy sức mạnh và tinh thần chiến đấu bền bỉ của các đội tuyển Việt Nam.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.