HAGL giữ chân Sanogo, B.Bình Dương mua tiền đạo từ Italy

Các đội bóng ở phía Nam đã có sự thay đổi lực lượng mạnh mẽ trong lúc V.League tạm dừng, nhằm cải thiện thành tích trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Các đội bóng ở phía Nam đã có sự thay đổi lực lượng mạnh mẽ trong lúc V.League tạm dừng, nhằm cải thiện thành tích trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Sau khi có ý định chia tay tiền đạo Moussa Sanogo vì chấn thương, HAGL đã quyết định giữ anh lại bởi không tìm được người phù hợp hơn. Cựu tiền đạo V.Ninh Bình chỉ bị chấn thương nhẹ, sẵn sàng thi đấu trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Ngay ở trận đấu đầu tiên khoác áo HAGL, Sanogo đã ghi bàn góp phần giúp HAGL hòa QNK Quảng Nam 2-2 ở vòng 12. Chân sút người Bờ Biển Ngà và trung vệ Franklin sẽ là 2 ngoại binh của đội bóng phố núi trong 14 vòng đấu còn lại của V.League.

HAGL giữ chân Sanogo, B.Bình Dương mua tiền đạo từ Italy
Sanogo vẫn được HAGL đặt trọn niềm tin. Anh có kinh nghiệm thi đấu tại V.League. Ảnh: Hoàng Tâm.

XSKT Cần Thơ là đội bóng tăng cường lực lượng hùng hậu nhất. Mới đây, họ đã đạt được thỏa thuận mượn tiền đạo Oseni từ B.Bình Dương đến hết mùa giải. Cầu thủ này thay Luiz vừa bị thanh lý hợp đồng.

Trước Oseni, đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo đã chiêu mộ chân sút từng chơi bóng tại Anh Wasiu Akanni Sunday, đồng thời mượn 3 cầu thủ nội chất lượng là Đinh Tiến Thành, Vũ Thanh Tùng và Hoàng Văn Khánh. Với việc thay thế, bổ sung 5 cầu thủ mới, họ hy vọng sẽ thi đấu khởi sắc ở giai đoạn 2 để thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Đội đứng áp chót Đồng Nai cũng quyết định thanh lý hợp đồng với Huỳnh Kesley và Peter. Thay vào đó, HLV Trần Bình Sự đặt niềm tin vào tiền đạo Henry và Nguyễn Hằng Tchueko Minh. Trong đó, Henry từng thi đấu cho Đồng Nai, đầu quân QNK Quảng Nam ở giai đoạn một.

Techueko Minh chơi cho Đồng Tháp ở lượt đi V.League 2015, trước đó anh từng khoác áo Kiên Giang.

Marko Simic đã hoàn thành thủ tục kiểm tra y tế để ký hợp đồng với B.Bình Dương. Đội bóng đất Thủ chỉ còn ITC để đăng ký anh lên ban tổ chức.
Marko Simic đã hoàn thành thủ tục kiểm tra y tế để ký hợp đồng với B.Bình Dương. Đội bóng đất Thủ chỉ còn chờ ITC để đăng ký anh lên ban tổ chức. Ảnh: Cao Văn Chóng.

Sau khi đưa cựu HLV tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung lên thay ông Lê Thụy Hải làm giám đốc kỹ thuật, B.Bình Dương cũng tiến hành thay đổi ngoại binh. Họ cho Cần Thơ mượn Oseni, thanh lý hợp đồng với trung vệ Vrankovic (Australia). Nhằm tăng cường sức mạnh tấn công, đội ĐKVĐ V.League đã chiêu mộ chân sút Marko Simic (Croatia). Tiền đạo này sinh năm 1988, mùa vừa rồi khoác áo CLB Pordenone thi đấu ở Lega Pro (Italy).

Ngày 28/5 là thời hạn cuối cùng để các đội bóng tại V.League thay thế, bổ sung cầu thủ. Những đội bóng như ĐTLA, Sanna Khánh Hòa đang có lực lượng ngoại binh ổn định nên nhiều khả năng không thay đổi. QNK Quảng Nam chỉ chiêu mộ Suleiman thay Henry, còn SHB.Đà Nẵng đang thử việc 2 ngoại binh trên hàng công.

Theo zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.