Hình ảnh đẹp, đầy xúc động của U23 Việt Nam sau khi lên ngôi giải Tứ hùng

Các cầu thủ U23 Việt Nam tiến ra một góc sân, thực hiện động tác vỗ tay kiểu Viking để cảm ơn người hâm mộ

Các cầu thủ U23 Việt Nam tiến ra một góc sân, thực hiện động tác vỗ tay kiểu Viking để cảm ơn người hâm mộ đã đến sân cổ vũ trong trận đấu với U23 Uzbekistan.

Kết thúc trận đấu với Uzbekistan, các cầu thủ U23 Việt Nam đã dàn đội hình đứng ở một góc khán đài và đưa tay vỗ kiểu Viking. Phía trên, người hâm mộ Việt Nam trong những chiếc áo đỏ cũng hưởng ứng, tạo nên hình ảnh đẹp ở Mỹ Đình.

Dù hôm nay là thứ Ba, các CĐV vẫn đến rất đông, đông hơn cả hai trận giao hữu trước đó diễn ra vào cuối tuần. Sân Mỹ Đình gần như được lắp đầy.

Bùi Tiến Dũng có cơ hội vào sân trong hiệp hai trận gặp Uzbekistan, để thủng lưới 1 bàn.

U23 Việt Nam đã chơi rất tốt ở giải Tứ hùng và lên ngôi vô địch.

U23 Việt Nam có 7 điểm, sau 2 trận thắng và 1 hòa. Đội đã chắc chắn vô địch từ trước trận đấu với Uzbekistan nhưng vẫn vào sân với tinh thần quyết tâm cao độ.

Chính tinh thần không thể bại đã giúp các cầu thủ chơi đầy nỗ lực ở những phút cuối và Phan Văn Đức có bàn thắng quý giá ghi bàn gỡ hòa ở phút 80.

Cầu thủ SLNA cho thấy không phải ngẫu nhiên mà anh đang là một trong những chân sút nội tốt nhất ở V.League mùa này.

Người hâm mộ ăn mừng bàn thắng đẹp mắt của Văn Đức.

Dù là một trận giao hữu nhưng hai đội chơi quyết tâm, có những pha va chạm nảy lửa lẫn tranh chấp quyết liệt. Nhiều lần cầu thủ hai bên lao vào nhau vì những pha va chạm.

Đoàn Văn Hậu không tỏ ra kém thế trong những pha không chiến với đối thủ.

U23 Việt Nam ra sân với đội hình mạnh nhất và chơi áp đảo đối thủ. Tuy nhiên đội bạn với những cầu thủ giàu thể lực, không ngại áp sát đã hạn chế tối đa những pha lên bóng của các chàng trai áo đỏ.

 

Trận đấu này sẽ giúp HLV Park Hang Seo có những điều chỉnh để giúp đội bóng tốt hơn, nhằm chuẩn bị cho giải ASIAD cận kề.

 

Theo Trí Thức Trẻ


giải Tứ hùng

vô địch

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.