HLV Kiatisuk tuyên bố 100% đánh bại ĐTViệt Nam

HLV Kiatisuk tỏ ra rất tự tin vào cơ hội giành trọn 3 điểm của ĐT Thái Lan trước Việt Nam ở trận mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

HLV Kiatisuk tỏ ra rất tự tin vào cơ hội giành trọn 3 điểm của ĐT Thái Lan trước Việt Nam ở trận mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Vào ngày mai, bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á sẽ chính thức khởi tranh với trận mở màn giữa Thái Lan và Việt Nam tại sân Rajamangala. Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng bởi đối thắng có khả năng cao sẽ giành vị trí thứ 2 bảng F.

 

Kiatisuk tin chắc khả năng giành 3 điểm của Thái Lan

Nhận rõ ý nghĩa của trận đấu này, HLV Kiatisuk đã dồn toàn lực cho cuộc tiếp đón Việt Nam. Thậm chí, anh không ngần ngại tuyên bố sẽ đảm bảo 100% khả năng giành 3 điểm.

“Đây không chỉ là trận đấu mở màn cho vòng loại World Cup 2018 mà đây còn là cuộc đọ sức của hai đội bóng nhiều duyên nợ. Nhưng với vị thế của đội chủ nhà thì 100% đội tuyển Thái Lan sẽ thắng trận. Đội tuyển Thái Lan phải lấy 3 điểm để “tạo đà” cho việc lấy vé vào vòng 2 cũng như Asian Cup 2019”, HLV Kiatisuk chia sẻ.

Bên cạnh đó, Zico Thái cũng buông lời đe dọa ĐT Việt Nam khi tiết lộ vẫn còn nhiều phương án chưa sử dụng.

“Trong đội tuyển Thái Lan hiện tại, không có sự phân biệt giữa cầu thủ chính thức và dự bị. Các tuyển thủ có giỏi thì mới được vào đội tuyển quốc gia. Đội hình chính thức thì ban huấn luyện cũng đã xác định được rồi nhưng đây là “bí mật” và sẽ được bật mí vào ngày thi đấu. Điều này sẽ giúp cho trận đấu được hấp dẫn và cống hiến cho khán giả nhà và cổ động viên Việt Nam”, cựu danh thủ người Thái nói thêm.

Tuyên bố của Kiatisuk cho thấy ĐT Thái Lan đã có sự chuẩn bị rất kĩ lưỡng về mặt tinh thần trước cuộc đối đầu Việt Nam. Tuy vậy, về mặt kết quả, đội bóng xứ sở chùa Vàng chưa hài lòng khi vừa để thua CHDCND Triều Tiên, đội bóng mà chúng ta từng cầm hòa trước đó.

Với 1 nhà cầm quân giỏi “liệu cơm gắp mắm” như Toshiya Miura, NHM Việt Nam vẫn có quyền tin tưởng vào 1 kết quả khả quan tại sân Rajamangala ngày mai.

Trong quá khứ, ĐT Việt Nam cũng từng 1 lần hạ gục Thái Lan ngay trên sân đối phương. Đó là trận chung kết lượt đi AFF Cup 2008 (thắng Thái Lan 2-1). Từ chiến thắng ấy, ĐT Việt Nam của Calisto đã cầm hòa đối thủ trên sân nhà ở trận lượt về và lần đầu tiên giành chức vô địch ĐNA.

Theo bongdaso.com



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.