HLV Mai Đức Chung chính thức thay ghế ông Lê Thụy Hải

Sáng 20-5, lãnh đạo CLB B.Bình Dương đã ký hợp đồng chính thức với HLV Mai Đức Chung. Ông Chung sẽ giữ vai trò giám đốc kỹ thuật thay cho ông Lê Thụy Hải, người chia tay cách đây gần một tháng.

Sáng 20-5, lãnh đạo CLB B.Bình Dương đã ký hợp đồng chính thức với HLV Mai Đức Chung. Ông Chung sẽ giữ vai trò giám đốc kỹ thuật thay cho ông Lê Thụy Hải, người chia tay cách đây gần một tháng.
 

HLV Mai Đức Chung có buổi ra mắt tình cảm với lãnh đạo và cầu thủ B.Bình Dương  

Ông Mai Đức Chung chính thức đảm nhận vai trò giám đốc kỹ thuật cho CLB B.Bình Dương từ ngày 20-5, hợp đồng lao động được ký vào sáng nay tại văn phòng CLB.

Thời hạn hợp đồng được ký đến hết mùa bóng 2015, ngay sau khi hợp đồng được ký kết, toàn đội có buổi họp để ra mắt giám đốc kỹ thuật và chuẩn bị cho kế hoạch tập luyện thi đấu trong thời gian sắp tới. Dự kiến đội sẽ có chuyến tập huấn tại TP Nha Trang vào cuối tuần này.

HLV Mai Đức Chung khẳng định việc được mời trở lại đội bóng chủ sân Bình Dương là một vinh dự lớn, nhất là khi đội bóng đang hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch V-League. "Tôi nhận nhiệm vụ, coi như đây là lần trở về nhà (ông Chung từng dẫn dắt B.Bình Dương vào đến bán kết AFC Cup 2009). Mong anh em đoàn kết để đạt được mục tiêu lãnh đạo giao phó" - ông Mai Đức Chung chia sẻ với các học trò.

Tuy là giám đốc kỹ thuật nhưng ông Chung cũng sẽ chịu trách nhiệm chính về chuyên môn cho đội vì HLV trưởng hiện tại, ông Nguyễn Thanh Sơn, thừa nhận chưa đủ kinh nghiệm dẫn dắt một đội bóng nhiều cầu thủ giỏi và không ít cá tính như B.Bình Dương.

Theo nld.com.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.