HLV Miura: "Công Phượng khó cạnh tranh với Công Vinh"

Nhà cầm quân người Nhật khẳng định, cơ hội đá chính của Công Phượng chỉ có thể xảy ra tại SEA Games 28. Còn ở ĐTVN, tiền đạo của HAGL sẽ phải quen với băng ghế dự bị.

Nhà cầm quân người Nhật khẳng định, cơ hội đá chính của Công Phượng chỉ có thể xảy ra tại SEA Games 28. Còn ở ĐTVN, tiền đạo của HAGL sẽ phải quen với băng ghế dự bị.
 
Sau trận giao hữu ĐTVN – CHDCND Triều Tiên, HLV Miura phát biểu: “Sẽ rất khó khăn để Công Phượng hay Hồng Quân cạnh tranh với Công Vinh, Hải Anh hay Văn Quyết. Đó đều là những tiền đạo tốt của ĐTVN. Cơ hội dành cho Công Phượng và Hồng Quân sẽ rộng mở hơn ở U23 Việt Nam”.
 
Đánh giá của nhà cầm quân người Nhật đã gián tiếp trả lời cho việc ông không tung Công Phượng vào sân một phút nào trong cuộc đọ sức với CHDCND Triều Tiên.
 

HLV Miura trả lời phỏng vấn sau trận giao hữu ĐTVN - CHDCND Triều Tiên. Ảnh: Tùng Lê

 
Công Vinh, Hải Anh và Văn Quyết cũng là những cái tên HLV Kim Chang Bok bên phía đội khách đánh giá rất cao sau trận đấu với ĐTVN. Theo ông, các học trò của HLV Miura đã chơi tốt trước CHDCND Triều Tiên và điều đó cho thấy sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam thời gian qua.
 
Về phần mình, HLV Miura bày tỏ sự hài lòng: “Với những gì các học trò thể hiện trước đối thủ mạnh CHDCND Triều Tiên, tôi có thể tự tin khẳng định, ĐTVN đã có sự chuẩn bị tốt trước chuyến làm khách đến Thái Lan để đá trận mở màn Vòng loại kép World Cup 2018 – Asian Cup 2019”.
 
Nhà cầm quân người Nhật nhấn mạnh lại mục tiêu góp mặt ở Vòng chung kết Asian Cup 2019 của ĐTVN: “Theo tính toán của tôi, đội đầu bảng cần khoảng 18 điểm. Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Vòng chung kết có 24 đội, còn Việt Nam hiện nay xếp thứ 15, 16 châu lục. Không có lý do gì chúng ta không thể góp mặt”.
 
HLV Miura cho biết ông vẫn chưa chốt danh sách của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ngày 24/5. Phải chờ tới sau trận đá tập cùng CLB Hải Phòng (17h ngày 18/5, sân Mỹ Đình), nhà cầm quân người Nhật mới công bố danh sách này. 

Theo zing.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.