HLV Miura khẳng định sẽ đánh bại Thái Lan ở lượt về

HLV người Nhật Bản cho rằng tuyển Việt Nam không đủ sức chống đỡ các pha tấn công của Thái Lan sau tấm thẻ đỏ của Minh Châu.

HLV người Nhật Bản cho rằng tuyển Việt Nam không đủ sức chống đỡ các pha tấn công của Thái Lan sau tấm thẻ đỏ của Minh Châu.

Tỏ ra rất tiếc nuối khi kế hoạch vạch ra từ đầu trận không được thực thi trọn vẹn, HLV người Nhật Bản bước vào phòng họp báo với khuôn mặt buồn bã, mệt mỏi. Chiếc áo phông ông mặc trong trận gặp Thái Lan cũng thấm đẫm mồ hôi sau 90 phút căng thẳng trên sân Rajamangala.

HLV Miura khẳng định sẽ đánh bại Thái Lan ở lượt về
HLV Miura khá buồn và tiếc cho trận thua của ĐT Việt Nam. Ảnh: Tùng Lê.

HLV Miura nói: "Chúng tôi có một vài cơ hội trong 60 phút đầu trận đấu nhưng vì mất người nên thế trận sụp đổ. Sau khi Minh Châu rời sân, các cầu thủ còn lại không lấp được khoảng trống nên để thua bàn ở cuối trận".

Khi được hỏi về quyết định phạt thẻ đỏ Minh Châu của trọng tài người Australia, ông Miura khẳng định: "Tôi không bình luận gì về tấm thẻ đó. Quyết định là của trọng tài. Một số cầu thủ hơi thiếu bình tĩnh khi để mất bóng và phạm lỗi khá nhiều".

Ông Miura cũng bày tỏ quyết tâm cao ở trận lượt về: "Một trận thua chưa nói lên điều gì.Tôi tự tin sẽ đánh bại Thái Lan trong trận lượt về tại Hà Nội".

HLV Miura tin rằng nếu có đầy đủ lực lượng, nhất là ở hàng thủ thì tuyển Việt Nam sẽ không để Thái Lan giành kết quả thuận lợi. Một trong những chấn thương mà ông Miura tiếc nuối nhất là trung vệ Chí Công, người có khả năng không chiến tốt nhất đội.

Kiatisak dành lời khen ngợi cho tiền đạo Lê Công Vinh. Ảnh: Tùng Lê.
Kiatisak dành lời khen ngợi cho tiền đạo Lê Công Vinh. Ảnh: Tùng Lê.

Trong khi đó, HLVKiatisak được báo giới chủ nhà đón chào nồng nhiệt ở phòng họp báo bằng tràng vỗ tay. "Zico Thái" chia sẻ: "Chúng tôi giành được 3 điểm đầu tiên tại vòng loại World Cup là một sự khởi đầu thuận lợi. Tuy nhiên, chúng tôi hơi tiếc vì hàng công bỏ lỡ quá nhiều cơ hội giống như trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên".

Theo Kiatisak, tiền đạo Teerasil Dangda thể hiện khá tốt nhưng vẫn chưa hòa nhập được với bóng đá Đông Nam Á vì mới trở về sau thời gian chơi bóng ở Tây Ban Nha.

Huyền thoại bóng đá Thái Lan cũng dành lời khen ngợi Lê Công Vinh: "Tôi nghĩ anh ấyxứng đáng là thủ lĩnh của đội bóng áo đỏ. Anh ấy có kinh nghiệm để vực dậy các cầu thủ trẻ còn non về kinh nghiệm và trình độ".

Trước thách thức đòi món nợ thua 0-1 ở lượt đi từ HLV Miura, cựu chân sút HAGL nhận định: "Trận đấu sắp tới ở Hà Nội sẽ rất khó khăn cho chúng tôi khi phải làm khách trên sân Mỹ Đình. Tuy vậy, mục tiêu của Thái Lan tại vòng loại World Cup này là giành được 3 điểm trong từng trận đấu".

Theo zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.