Hôm nay, chốt danh sách ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup 2018

Có chút thay đổi so với kế hoạch ban đầu khi HLV Toshiya Miura quyết định chuyển ngày chốt danh sách ĐT Việt Nam từ hôm qua sang hôm nay.

Có chút thay đổi so với kế hoạch ban đầu khi HLV Toshiya Miura quyết định chuyển ngày chốt danh sách ĐT Việt Nam từ hôm qua sang hôm nay.
 

Sẽ chỉ có 22 cầu thủ được sang Bangkok

 
Nhà cầm quân người Nhật Bản muốn có thêm thời gian trước khi công bố những cầu thủ sẽ sang Bangkok (Thái Lan) để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 gặp chủ nhà Thái Lan (24/5).
 
Vừa qua, HLV Miura đã đưa 6 cầu thủ từ đội U23 lên ĐT Việt Nam là Nguyễn Minh Tùng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Công Phượng, Võ Huy Toàn, Mạc Hồng Quân và Nguyễn Hữu Dũng.
 
Số cầu thủ này đang được HLV Miura cân nhắc về việc có đưa họ sang Bangkok cùng ĐT Việt Nam hay về Cẩm Phả (Quảng Ninh) cùng U23 Việt Nam thi đấu giao hữu với U23 Myanmar (22/5). Có hai khả năng, một là số cầu thủ này sẽ sang Bangkok rồi sau đó bay sang Singapore vào 25/5 để hội quân cùng U23 Việt Nam, hai là họ sẽ ở lại Việt Nam để đi cùng U23 Việt Nam bay thẳng sang Singapore.
 
Theo kế hoạch, HLV Miura sẽ chốt danh sách 22 cầu thủ sang Thái Lan. Như vậy, nếu cộng với 6 cầu thủ U23 Việt Nam được tăng cường lên, quân số hiện tại của ĐT Việt Nam là 25 người và sẽ có 3 người trong số này không sang Bangkok cùng đội. Và trong số những người không đi cùng ĐT Việt Nam, sẽ có ít nhất 2 thủ môn, bởi hiện số người đeo găng trong đội là 4.
 
Sang Bangkok 3 ngày trước trận đấu gặp chủ nhà Thái Lan, ĐT Việt Nam sẽ có 2 ngày tập luyện. Vì thế, HLV Miura cần có đủ lực lượng để ít nhất có thể chia làm hai đội hình thi đấu đối kháng trong các buổi tập và ông cũng sẽ tính toán kỹ để mỗi vị trí có ít nhất 2 người đảm trách tốt.

Theo bongdaplus.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.