Kiatisak e ngại Lê Công Vinh

Dù mới thua CHDCND Triều Tiên 0-1 hôm 20/5, HLV Kiatisak vẫn tin đội tuyển Thái Lan sẽ giành trọn 3 điểm trước Việt Nam ở trận ra quân vòng loại World Cup 2018.

Dù mới thua CHDCND Triều Tiên 0-1 hôm 20/5, HLV Kiatisak vẫn tin đội tuyển Thái Lan sẽ giành trọn 3 điểm trước Việt Nam ở trận ra quân vòng loại World Cup 2018.

Trận Thái Lan – Việt Nam hôm 24/5 trên sân Rajamangala (Bangkok) đang nóng lên từng ngày. Tính chất căng thẳng của nó được đẩy lên cao bởi đây là trận đấu sớm nhất vòng loại World Cup 2018 – khu vực châu Á (cũng là vòng loại Asian Cup). Đội nào thắng sẽ có cơ hội chiếm thứ hạng cao tại bảng F để giành vé đi tiếp (3 đội còn lại là Iraq, Đài Loan và Indonesia).

Kiatisak e ngại Lê Công Vinh
Kinh nghiệm phong phú của Lê Công Vinh là vốn quý của ĐTVN. Ảnh: Tùng Lê.

Trong số các tuyển thủ Việt Nam, HLV Kiatisak đánh giá rất cao tiền đạo Lê Công Vinh. Ông cho biết trên SiamSport: “Vài năm trước, tôi thừa nhận Lê Công Vinh là cầu thủ hay bậc nhất ở Đông Nam Á. Ở trận hòa 1-1 với CHDCND Triều Tiên, anh ấy đã hỗ trợ rất tốt cho các cầu thủ trẻ.Công Vinh là cầu thủ có kinh nghiệm, bản lĩnh ở những trận đấu lớn, đặc biệt có khả năng giữ bóng rất tốt. Thái Lan cần chơi tập trung ở mức cao nhất mới mong giành trọn 3 điểm trước đội tuyển Việt Nam”.

Kiatisak sẽ có cuộc đấu trí thú vị với Toshiya Miura của ĐTVN. Ông thầy người Nhật Bản được “Zico” Thái rất xem trọng khi đem đến lối chơi khởi sắc cho ĐTVN: “Tôi phải thừa nhận, Việt Nam là một đội bóng thú vị, có nhiều khác biệt. Họ chơi với đội hình 4-5-1, 4-3-3 nhưng có thể chuyển thành 4-4-2 khi cần. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của họ để chuẩn bị cho trận đấu hôm 24/5”.

Cựu cầu thủ của HAGL không sợ bị “lộ bài” khi HLV Miura đến xem Thái Lan thi đấu với CHDCND Triều Tiên. Ông tiết lộ mới chỉ sử dụng 60% thành phần chính thức ở trận thua này. Ông sẽ thay đổi một số cầu thủ trong đội hình xuất phát để gây bất ngờ cho Việt Nam.

Theo zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.